Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao chơi hay nhất ở bán kết Confeds Cup

Neymar là một trong những ngôi sao thi đấu thành công nhất tại Confeds Cup 2013. Ở hai trận bán kết, một số cầu thủ khác cũng nhận được đánh giá cao gồm tiền vệ Paulinho (Brazil), Iniesta (Tây Ban Nha) và hậu vệ Chiellini (Italy).

6 ngôi sao chơi hay nhất ở bán kết Confeds Cup

Neymar là một trong những ngôi sao thi đấu thành công nhất tại Confeds Cup 2013. Ở hai trận bán kết, một số cầu thủ khác cũng nhận được đánh giá cao gồm tiền vệ Paulinho (Brazil), Iniesta (Tây Ban Nha) và hậu vệ Chiellini (Italy).

Giorgio Chiellini (hậu vệ, Italy)

Hậu vệ Juve được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết thứ hai Confeds Cup 2013 giữa Tây Ban Nha và Italy. Đối đầu với hàng tấn công siêu mạnh của nhà vô địch EURO 2012, Giorgio Chiellini đã chứng tỏ được đẳng cấp của thành viên trong đội hình CLB vô địch Serie A mùa giải 2012/13. Trong trận đấu bị đánh giá ở chiếu dưới, màn trình diễn xuất sắc của Chiellini cùng đồng đội góp phần giúp Italy cầm hòa 0-0 trước Tây Ban Nha sau 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ.

Paulinho (tiền vệ, Brazil)

 

Tân binh Tottenham trở thành hiện tượng đặc biệt tại Confeds Cup 2013. Trở lại đội hình xuất phát trong trận bán kết gặp Uruguay sau khi bình phục chấn thương, Paulinho thi đấu rất hay. Từ đường chuyền dài của anh cho Neymar dứt điểm buộc thủ môn của Uruguay phải đẩy bóng ra, ĐT Brazil có bàn thắng mở tỷ số sau khi Fred ập vào dứt điểm bồi. Sau đó, pha lập công bằng đầu ở phút 86 của Paulinho góp phần giúp Selecao giành quyền vào chung kết sau trận thắng 2-1 trước Uruguay.

Iniesta (tiền vệ, Tây Ban Nha)

 

Iniesta là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận bán kết thứ hai giữa Tây Ban Nha và Italy, nhận điểm 4 trong thang điểm 5 (theo tờ Goal). Phần lớn những pha tấn công của nhà vô địch EURO 2012 đều xuất phát từ tiền vệ Barca. Tại Confeds Cup 2013, Iniesta đang chứng tỏ được đẳng cấp của tiền vệ hàng đầu thế giới.

Daniele De Rossi (tiền vệ, Italy)

Trong hiệp 1, De Rossi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ từ xa. Sau khi Barzagli dính chấn thương và phải rời sân, HLV Prandelli quyết định kéo cầu thủ hiện thuộc biên chế của Roma xuống thi đấu thấp hơn. Ở hiệp 2, De Rossi đã chơi thực sự ấn tượng và được chấm điểm 4/5 trong trận bán kết gặp Tây Ban Nha.

Neymar (tiền đạo, Brazil)

 
 

Dù không nổ súng ở trận thứ tư liên tiếp, nhưng tân binh Barca tiếp tục góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà. Từ pha thoát xuống và dứt điểm ở góc hẹp của "tiểu Pele", ĐT Brazil có bàn mở tỷ số. Sau đó, Neymar thực hiện pha đá phạt để Paulinho đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Sau 4 trận, Neymar đóng góp 3 pha lập công và thực hiện 4 đường kiến tạo.

Edinson Cavani (tiền đạo, Uruguay)

Được chờ đợi sẽ trở thành chân sút hàng đầu Confeds Cup 2013, nhưng tiền đạo hiện thuộc biên chế của Napoli lại không thể hiện được nhiều. Ở trận gặp bán kết gặp Brazil, Cavani ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Uruguay từ sai lầm của hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, pha cứa lòng của Vua phá lưới Serie A không thể giúp đội nhà tránh thất bại chung cuộc 1-2 ở bán kết trước đoàn quân áo vàng-xanh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm