Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 mùi hương cho nàng quyến rũ hơn trong dịp 8/3

Với mùi hương đa dạng, phù hợp với nhiều cá tính, những mẫu nước hoa xạ hương của Lua là món quà lý tưởng dành cho nàng nhân ngày 8/3.

Việc tặng người phụ nữ thân yêu một chai nước hoa phảng phất sự huyền bí của những khu rừng, sự ấm áp nồng nàng của gỗ hay thoang thoảng mùi hương của vườn hoa châu Âu là cách để thể hiện tình cảm tinh tế và được nhiều người chọn lựa. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn loại nước hoa nào cho phù hợp, hãy xem những gợi ý sau đây.

Hương của điểm tựa

Hoang Hung Long Cosmetic anh 1
Mùi gỗ nồng nàn.

Hương gỗ tự thân đã mang đầy đủ tinh thần của tự nhiên, của chiều sâu và sự ấm áp, vừa nồng nàn lại vừa mê hoặc. Xạ hương Mộc là sự lựa chọn của nhiều chàng trai muốn cô gái mong nhớ về mình với bóng hình của một người đàn ông có bờ vai vững chãi, là điểm tựa cả đời của cô gái ấy.

Đặc biệt, công thức chuyển biến 6 tầng hương sau mỗi giờ đồng hồ của Xạ hương Mộc sẽ khiến nàng mãi khắc khoải, nhớ thương bạn.

Hương của nữ quyền

Hoang Hung Long Cosmetic anh 2
Xạ hương Bì cá tính, mạnh mẽ.

Phụ nữ không chỉ muốn mình đẹp mà còn muốn khẳng định sự tự tin và quyến rũ độc tôn trong mắt người thương. Xạ hương Bì là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Đây là dòng nước hoa có khả năng “cảm biến mùi trên da”. Cùng một loại nước hoa, cùng cách sử dụng như nhau, nhưng tùy da và tùy tuyến mồ hôi sẽ cho ra mùi hương khác nhau hoàn toàn. Nhờ tính năng “họa hương, họa bì” này mà cô gái của bạn có thể tự sáng tạo ra mùi hương của riêng mình, không là bản sao của bất kỳ ai.

Hương của sự cuồng nhiệt

Hoang Hung Long Cosmetic anh 3
Mùi hương nhiệt đới.

Xạ hương Nhiệt đới thích hợp cho những cô nàng cá tính, năng động và nhất là sẽ dập tắt nỗi ám ảnh “mau bay hương khi trời nóng” hay đổ mồ hôi. Chai nước hoa này có khả năng phá vỡ mồ hôi và tạo ra mùi hương dễ chịu. Sáng chế “càng nóng càng thơm” của Xạ hương Nhiệt đới mở đường cho sự ra đời của một loại nước hoa thế hệ mới vừa có khả năng tạo hương, lại vừa khử mùi mạnh mẽ.

Hương tự thân

Hoang Hung Long Cosmetic anh 4
Cảm hứng từ hoa cỏ.

Xạ hương Thảo chính là loại nước hoa có thể khiến người phụ nữ của bạn thỏa ước nguyện “thơm tự thân” - cơ thể tự toát ra mùi hương quyến rũ. Ngọt ngào đến tận cùng nhưng lại mát lành, tinh khiết, Xạ hương Thảo là một vườn hoa quy tụ những bông hoa xinh đẹp trên thế giới. Đó là hương của hoa hồng trắng nước Pháp hay hương hoa nhài... tạo ra những cảm xúc bay nhảy theo sự biến chuyển của mùi hương.

Hương của sự phóng khoáng

Hoang Hung Long Cosmetic anh 5
Sự phóng khoáng đem lại nét quyến rũ.

Chính mùi hương vượt ngoài không gian của Xạ hương Biển khiến chai nước hoa này mang ý nghĩa cho những tình cảm vĩnh cửu. Đây là mùi nước hoa tỏa hương xa nhất của thương hiệu Lua Perfume, gồm nhiều nốt hương gợi nhớ đến mùi gió trời của vùng núi hoặc những giọt nước trong vắt, dịu mát của đại dương mênh mông.

Với những cô nàng có tính cách hướng ngoại, thích sự phóng khoáng, tự do tự tại, Xạ hương Biển là món quà hợp gout mà cánh mày râu nên dành tặng trong dịp 8/3 này.

Hương hoang dại, bí ẩn

Hoang Hung Long Cosmetic anh 6
Xạ hương No6.

Xạ hương No6 như một vị thần tình yêu hoang dại và đầy bí ẩn. Mùi hương này sẽ khiến nàng nhớ đến khoảnh khắc nồng nàn bên bạn. Đó là do công thức độc đáo của những “kỹ sư mùi hương”. Họ đã hòa trộn 6 mùi hương lại để rồi thăng hoa ở tầng hương cuối, như cảm giác 2 trái tim hòa vào làm một.

Để sớm sở hữu những mùi hương nước hoa độc đáo này làm quà cho Quốc tế phụ nữ 8/3, độc giả có thể liên trực tiếp với Hoàng Hưng Long Cosmetic - đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm tại địa chỉ 222 Quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM. Hotline liên hệ hợp tác và phân phối: 0916963739 - 0909484999.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm