Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 món đồ công nghệ sale đậm cho dân hi-tech ngày 7/3

Dịp 3/3, Lazada tung loạt deal công nghệ - điện tử, giảm giá tới 60% trong ngày sale cuối 7/3. Đây là cơ hội để dân hi-tech săn đồ công nghệ mà không lo đau ví.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 1

Dịp “3/3 - Ngày đôi sale gấp bội” diễn ra tưng bừng trên Lazada với hàng loạt ưu đãi cho người chơi hệ săn sale. Chỉ còn một ngày cuối cùng 7/3 để các tín đồ mua sắm rinh về sản phẩm yêu thích, đặc biệt khi Lazada sale đậm nhiều món đồ công nghệ - điện tử đắt khách như iPhone, tai nghe không dây, bàn phím gaming… Gợi ý dưới đây là những deal đầy ưu ái hệ hi-tech không thể bỏ qua trong ngày sale cuối 7/3 này.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 2

Từ khi ra mắt, iPhone 13 nhà Apple đã trở thành một trong những mẫu smartphone được săn đón nhất hiện nay. Sản phẩm “đốn tim” người dùng công nghệ với giao diện bắt mắt, màn hình Super Retina XDR 6,1 inch, hệ thống camera kép tiên tiến cùng chip A15 Bionic cho hiệu năng cao. Nếu là tín đồ Táo khuyết, bạn sẽ khó lòng bỏ qua deal mua iPhone 13 chính hãng VN/A 128 GB được giảm 2 triệu đồng, giá còn 21,69 triệu đồng trong ngày 7/3 trên Lazada. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Viettel Store, hỗ trợ trả góp 0% với thủ tục đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sở hữu smartphone mới nhất nhà Apple mà vẫn chủ động được điều kiện tài chính.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 3

Các fan trung thành nhà Táo khuyết hẳn cũng sẽ “đứng ngồi không yên” với deal giảm giá Apple Pencil gen 2 chính hãng đến 17%, chỉ còn 3,3 triệu đồng (giá niêm yết 3,99 triệu đồng) trên LazMall ngày 7/3. Với kích thước và hình dáng không khác gì chiếc bút chì, Apple Pencil là công cụ yêu thích giúp người dùng thỏa mãn sức sáng tạo nghệ thuật, ghi lại những ý tưởng độc đáo hay thao tác tiện lợi trên iPad. Apple Pencil gen 2 khi sạc đầy trong 45 phút có thể sử dụng liên tục trong 4 giờ, tích hợp công nghệ cảm ứng lực nhấn cho độ trễ thấp, độ nhạy và chính xác cao, dễ dàng thao tác chuyển đổi công cụ bút bằng cảm ứng trên thân.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 4

Nếu cần một trợ thủ công nghệ giúp bạn rảnh tay, đồng hồ thông minh (smartwatch) được xem là ứng viên sáng giá với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ thể thao, đồng thời là món trang sức trẻ trung, thời thượng. Việc sở hữu smartwatch trở nên dễ dàng hơn với những người chơi hệ săn sale khi smartwatch HW22 Plus chính hãng bản quốc tế Huawei giảm tới 60% trên Lazada, giá còn 675.000 đồng trong dịp “Ngày đôi sale gấp bội”, được nhận thêm ưu đãi voucher 30.000 đồng và freeship. Huawei 22 Plus gây ấn tượng với cảm ứng 3D tràn viền 1,75 inch, sử dụng nút nguồn và núm xoay digital, sạc không dây, tích hợp công nghệ chống nước IP68.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 5

Nếu đang tìm mua tai nghe Bluetooth thời trang với mức giá “không làm đau ví” có thể “chớp thời cơ” săn deal tai nghe chụp tai Hifi XBASS T7 Bluetooth 5.0, mang đến âm thanh mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng và có mic đàm thoại. Tai nghe được giảm tới 55% trong ngày sale cuối 7/3, giá 239.000 đồng và voucher 40.000 đồng, giảm giá ship 15.000 đồng cho hóa đơn trên 450.000 đồng, giúp bạn tiếp tục săn sale hấp dẫn tại Lazada.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 6

Là tín đồ công nghệ, chẳng ai muốn đang đàm thoại dở dang hay chiến game gay cấn lại “tụt mood” vì hết pin giữa chừng. Vấn đề này sẽ được giải quyết với sạc dự phòng Fengzhi Life 20.000 mAh giảm tới 49% trên LazMall, giá còn 328.000 đồng. Sạc dự phòng gồm 3 cổng Lightning, Micro USB và Type C, có màn hình hiển thị và vỏ nhôm kim loại cao cấp, tương thích với đa dạng dòng smartphone. Khi mua 2 sản phẩm, bạn được giảm thêm 3%; mua 3 giảm 4%; mua 4 giảm 5%, phù hợp để bạn sắm sửa cho bản thân lẫn người thương dịp 8/3 này.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 7

Với những game thủ đang muốn nâng cấp bàn phím cho trải nghiệm thêm mượt mà, bàn phím cơ Bluetooth không dây pin sạc K950 LED là lựa chọn hấp dẫn khi sở hữu tới 20 chế độ LED RGB lung linh, blue switch tương thích cả máy tính, laptop, điện thoại hay máy tính bảng cùng thời lượng pin mạnh mẽ. Không chỉ phù hợp cho gamer, bàn phím cơ còn “chiều lòng” dân văn phòng hay học sinh, sinh viên khi mang đến cảm giác gõ thú vị với âm thanh lách cách đã tai. Bàn phím này đang được sale đậm tới 61% trên Lazada, giá còn 867.000 đồng trong ngày 7/3.

3/3 - Ngay doi sale gap boi,  Lazada anh 8

Chương trình khuyến mãi "3/3 - Ngày đôi sale gấp bội" trên Lazada từ 3/3 đến 7/3 tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm giá tốt cho người dùng với ưu đãi giảm đến 50%. Đây cũng là dịp để bạn thưởng cho bản thân hay lựa chọn quà tặng gửi tới người phụ nữ thân yêu nhân ngày 8/3. Ngoài mức giá khuyến mãi, bạn có thể thu thập voucher tích lũy 400.000 đồng và tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc. Để nhanh tay săn sale cùng Lazada, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm