Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lưu ý khi chọn máy chạy bộ cho phòng gym

Không như việc chọn mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà, những chiếc máy được sử dụng tại phòng gym có những yêu cầu cao hơn rất nhiều.

Thay vì chú trọng tính đa năng và tiết kiệm diện tích, các chủ phòng gym cần chú ý đến 6 tiêu chuẩn sau đây để mua máy chạy bộ đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh.

Thương hiệu và xuất xứ

Hầu hết dòng máy chạy bộ chất lượng hiện nay đều đến từ các thương hiệu nhập khẩu. Sản phẩm của những thương hiệu uy tín thường đáp ứng tốt tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật, được cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Do đó, để tạo dựng niềm tin của khách hàng với phòng tập, điều đầu tiên bạn nên làm là chọn máy chạy bộ của các thương hiệu lớn.

May chay bo phong gym anh 1

Các thiết bị chất lượng giúp tạo dựng niềm tin của khách hàng với phòng tập.

Là sản phẩm rất hot trong ngành thể hình và không thể thiếu tại các phòng gym, không ít nơi bán máy chạy bộ “trôi nổi” với mức giá chênh lệch cả chục triệu đồng. Một phần do không biết đơn vị nào phân phối chính hãng, cùng tâm lý ham rẻ, nhiều người bỏ ra số tiền lớn để mua phải hàng kém chất lượng, hàng gia công. Do đó, việc tìm đúng địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc, chế độ bảo hành từ nhà sản xuất cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mua máy chạy bộ.

Công suất và trọng lượng

Thị trường hiện có các dòng máy công suất từ 1 HP đến 6 HP, phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện. Tần suất sử dụng máy chạy bộ tại các phòng tập thường rất cao, mỗi ngày sẽ có hàng chục, thậm chí hàng trăm lượt khách dùng máy, mỗi lần dao động từ 30 phút đến một tiếng. Vì thế, để máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục, bạn cần chọn loại có công suất lớn, tối thiểu là 3,5 HP.

May chay bo phong gym anh 2

Máy chạy bộ tại các phòng gym cần có công suất và trọng lượng lớn.

Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện, sức nặng của người tập kết hợp với độ rung của động cơ có thể khiến máy chạy bộ bị dịch chuyển, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy và mặt sàn. Để hạn chế tình trạng này, khi mua máy chạy bộ, các chủ phòng gym nên chọn máy có trọng lượng lớn hơn 130 kg.

Chương trình và thiết kế

Tại phòng gym, những loại máy có kích thước lớn như máy chạy bộ ít khi cần phải di chuyển, trừ trường hợp bảo dưỡng hay làm vệ sinh. Do đó, việc tích hợp nhiều tính năng như có bánh xe hay gập gọn là không cần thiết. Chủ phòng gym nên chọn mua máy chạy bộ đơn năng, tối đa chức năng chính (gồm chạy bộ và đi bộ) để dễ dàng kết hợp với các thiết bị tập khác. Tính chuyên biệt này sẽ giúp đem lại các chương trình tập luyện chuyên sâu, mang lại hiệu quả cao hơn cho người tập.

Khách hàng chính của các phòng tập đa số là người trẻ, với gu thẩm mỹ hiện đại và trẻ trung. Do đó, chủ phòng gym nên chọn các loại máy đời mới, với thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, các dòng máy chạy bộ mới ra mắt cũng thường được cải tiến chức năng, khắc phục nhược điểm so với các dòng máy cũ.

May chay bo phong gym anh 3

Máy chạy bộ là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Impulse.

Là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ thể thao và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sau 45 năm phát triển, Impulse đã tạo dựng được niềm tin và vị thế trong thị trường châu Á.

Máy chạy bộ là sản phẩm chủ lực của Impulse, với phân khúc giá, dòng máy, đời máy đa dạng, giúp các phòng gym dễ dàng lựa chọn hơn. Các loại máy chạy bộ có công suất và trọng lượng lớn, được cải tiến từ chất liệu đến thiết kế, chương trình tập luyện chuyên sâu rất thích hợp với các phòng gym yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

Mỗi phòng gym cần trang bị từ 1 đến 5 chiếc máy chạy bộ tùy quy mô. Các chủ phòng gym có thể tham khảo những kinh nghiệm trên hoặc liên hệ chuyên gia tại Impulse Fitness để được tư vấn lựa chọn mua máy phù hợp.

Impulse Fitness là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị thuộc thương hiệu Impulse, mang lại cơ hội mua sắm dễ dàng và thuận tiện. Sản phẩm luôn có tại kho, sẵn sàng vận chuyển đến bất cứ tỉnh thành nào, đảm bảo các chính sách mua hàng, bảo hành và giá tốt cho khách hàng.

Showroom: 3-5, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Văn phòng: 145 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0906864479; Fax: 098378532; Email: thietbitaptitan@gmail.com

Website: impulsefit.vn; Fanpage: ImpulseFit.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm