Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kỹ năng vàng để trở thành người thành công

Những kỹ năng cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp được tác giả John Vu chia sẻ trong cuốn sách mới ra mắt.

Ngày 14/3, First News Trí Việt tổ chức giới thiệu sách Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt tại TP.HCM. Cuốn sách do giáo sư John Vu đúc kết kinh nghiệm và viết trong nhiều năm.

Thực tế cho thấy để thành công trong công việc, cuộc sống, ngoài trang bị kiến thức trong trường học, người trẻ còn phải trau dồi kỹ năng mềm. Với tầm nhìn, kinh nghiệm và khát khao giúp đỡ thế hệ trẻ tìm hướng đi cho mình, giáo sư John Vu chia sẻ kinh nghiệm trong cuốn sách Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt

Với 6 kỹ năng vàng được đưa ra trong cuốn sách như Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng hợp tác; Kỹ năng sang tạo; Tư duy sáng tạo; Tư duy phản biện; Năng lực tự hoàn thiện bản thân; Kiến thức công nghệ sẽ như chiếc chìa khóa để bạn mở ra mọi vướng mắc trong hành trang bước vào xây dựng sự nghiệp.

ra mat sach cua giao su John Vu anh 1
Sách Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt.

Ông Nguyễn Văn Phước, đại diện nhà phát hành cho rằng những bài viết tuyển chọn trong cuốn sách cung cấp kiến thức cần thiết với người trẻ.

"Trên đấu trường luôn có kẻ thắng người thua, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở một con người chính là năng lực nội tại đang tiềm tàng bên trong họ", ông khẳng định về thông điệp của cuốn sách.

Giáo sư John Vũ là một người Mỹ gốc Việt có nhiều đóng góp về nghiên cứu khoa học kỹ thuật, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo đối với thế hệ trẻ. Ông đứng trong top 10 những người sáng tạo nhất thế giới, gồm có Bill Gates và Steve Jobs.

Ông Johh Vu từng giữ vị trí Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề kỹ thuật của tập đoàn Boeing (CMM/CMMI).

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm