Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 'dế khủng' mới nhất tại VN

Touch HD, BlackBerry Storm rồi Xperia X1 lần lượt xuất hiện tại Việt Nam trong những ngày gần đây.

6 'dế khủng' mới nhất tại VN

Touch HD, BlackBerry Storm rồi Xperia X1 lần lượt xuất hiện tại Việt Nam trong những ngày gần đây.

Sau sự xuất hiện của iPhone 3G, Nokia N96, Samsung INNOV8 hay Omnia, tháng 11 này thị trường di động trong nước tiếp tục đón nhận thêm nhiều model mới.

Dưới đây là những model "nóng" nhất vừa có mặt trên thị trường trong tháng này.

HTC Touch HD

6 `dế khủng` mới nhất tại VN
Touch HD đã xuất hiện với giá bán 17,9 triệu đồng.

Sau khi hàng xách tay xuất hiện, hãng chính hãng cũng có mặt bên cạnh Touch 3G, Touch Viva. Giá bộ ba mới của HTC tại Việt Nam lần lượt là Touch HD (17,9 triệu đồng), Touch 3G (10,9 triệu đồng) và Touch Viva (6,9 triệu đồng).

Touch HD là chiếc PDA phone nhiều cải tiến nhất của HTC với màn hình rộng 3,8 inch, hiển thị đẹp và xem phim tốt. Máy trang bị camera 5 Megapixel, kết nối 3G, Wi-Fi.

BlackBerry Storm

Những 'dế khủng' mới nhất tại VN
BlackBerry Storm phiên bản Vodafone tại Việt Nam giá 14,5 triệu đồng.

Trên thị trường quốc tế, sau khi bắt đầu bán ra, Storm đã gây "sốt", các đại lý liên tục hết hàng. Tại Việt Nam, phần lớn các model xách tay về đều chạy trên mạng Vodafone của Anh, giá bán BlackBerry cảm ứng hiện là 14,5 triệu đồng.

Xa rời truyền thống bàn phím QWERTY của RIM, nhưng Storm có màn hình rộng với các phím ảo dễ sử dụng. Máy hỗ trợ mạnh về giải trí với khả năng xem phim sắc nét. Tuy nhiên, Storm không có Wi-Fi, kết nối duyệt web phổ biến tại Việt Nam.

Sony Ericsson Xperia X1

Sony Ericsson Xperia X1
X1 có màn hình với giao diện dễ sử dụng. Ảnh: Letsgomobile.

Xperia X1 là chiếc PDA phone được cộng đồng dùng Windows Mobile tại Việt Nam chờ đợi khá lâu. Với sự cộng tác của HTC và Sony Ericsson, máy mang đến màn hình phân giải lớn, hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi, đặc biệt thiết kế nhỏ gọn và bàn phím QWERTY dễ sử dụng cũng rất được yêu thích.

Giá bán hàng chính hãng "siêu di động" của Sony Ericsson hiện là 17,5 triệu đồng.

Google G1

6 `dế khủng` mới nhất tại VN
G1 lướt web trên Wi-Fi nhanh hơn cả iPhone.

Xuất hiện tại Việt Nam khoảng một tuần sau khi T-Mobile bán G1 tại Mỹ, model này cũng nhanh chóng bị bẻ khóa và gọi điện "ngon lành". Đây là chiếc di động chạy hệ điều hành Android của Google đầu tiên, máy có màn hình cảm ứng tùy biến, bàn phím QWERTY trượt độc đáo và lướt web trên Wi-Fi nhanh hơn cả iPhone.

Giá bán của Google giảm khá nhanh, hiện chỉ khoảng 10,8 triệu đồng so với mức 13,5 triệu đồng đầu tháng.

Sony Ericsson C905

6 `dế khủng` mới nhất tại VN
Camera phone 8 "mê" của Sony Ericsson có thiết kế nhỏ gọn.

Điện thoại 8,1 Megapixel đầu tiên của Sony Ericsson mới chỉ xuất hiện hàng xách tay, giá bán các model này nằm trong khoảng 8,4 đến 8,6 triệu đồng.

C905 có thiết kế trượt nhưng rất nhỏ gọn. Camera 8 "chấm" được hỗ trợ bởi 2 đèn flash Xenon và LED. Máy hỗ trợ mạng 3G, kết nối Wi-Fi.

Motorola ZN5

6 `dế khủng` mới nhất tại VN
ZN5 của Motorola nổi bật với khả năng chụp ảnh đẹp.

Mặc dù ra sau các đối thủ, nhưng chiếc điện thoại 5 Megapixel của Motorola lại nổi bật với công nghệ chụp ảnh của Kodak, các bức ảnh nét và nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, máy có kết nối Wi-Fi nhanh, nghe nhạc, xem phim tốt.

Giá bán Motorola ZN5 hiện tại là 6,8 triệu đồng.

Theo Số Hóa

Theo Số Hóa

Bạn có thể quan tâm