Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cựu cầu thủ MU tỏa sáng ở cúp châu Âu mùa này

Sau khi rời sân Old Trafford, những người cũ của MU đang đứng trước cơ hội vô địch Champions League hay Europa League.

MU anh 1

5 cầu thủ MU có thể ra sân trong trận chung kết Europa League hoặc Champions League mùa này. Nếu Depay cùng Lyon vượt qua Bayern Munich ở bán kết Champions League, con số đó có thể tăng lên số 6. Ảnh: BT Sport.

MU anh 2

Di Maria tiếp tục trở thành một trong những bản hợp đồng gây tiếc nuối nhất của Manchester United trong vòng thập niên trở lại đây. Di Maria ghi 1 bàn trong chiến thắng của PSG trước Leipzig, giúp CLB nước Pháp vào chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Getty.

MU anh 3

Di Maria đến MU từ Real với giá kỷ lục 59,7 triệu bảng vào mùa hè 2014. Anh rời MU sang chơi cho PSG vào mùa hè 2015 với giá 44 triệu bảng. Ảnh: Getty.

MU anh 4

Ander Herrera là cái tên khác rời MU không lâu và chơi hay ở bán kết Champions League 2019/20. Ảnh: Getty.

MU anh 5

Mùa hè 2019, Herrera chia tay MU theo dạng chuyển nhượng tự do để đến PSG. Theo truyền thông Anh, cựu tiền vệ Bilbao muốn ở lại MU nhưng không được đáp ứng về lương. Anh sang PSG và nhận được mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Ảnh: Getty.

MU anh 6

Sau khi MU bị Sevilla loại ở bán kết Europa League, Inter Milan giành vé vào chung kết Europa League nhờ cú đúp của Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ ghi 8 bàn và có 4 kiến tạo sau 10 trận tại đấu trường châu Âu mùa này. Ảnh: Getty.

MU anh 7

Lukaku đã có 33 bàn trong mùa giải đầu tiên chuyển đến Inter với giá 75 triệu bảng từ MU. Anh còn một trận nữa để san bằng kỷ lục 34 bàn mà Ronaldo "béo" từng ghi cho Inter trong một mùa giải. Ảnh: Getty.

MU anh 8

Trong phiên chợ đông 2020, Ashley Young cập bến Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Phong độ tốt khiến cầu thủ người Anh được Inter gia hạn thêm một năm. Young đóng vai trò quan trọng giúp CLB thành Milan vào chung kết Europa League. Ảnh: Getty.

MU anh 9

Alexis Sanchez là bản hợp đồng gây tốn kém của MU trong vài năm trở lại đây. Đầu tháng này, MU đồng ý cắt hợp đồng của Sanchez để anh sang Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Sanchez trở thành quân bài dự bị chiến lược của HLV Conte trong hành trình vào tới chung kết Europa League 2019/20. Ảnh: Getty.

MU anh 10

Memphis Depay rời MU vào tháng 1/2017, sau khi anh được Lyon mua lại với giá 16 triệu bảng. Tại Pháp, cầu thủ người Hà Lan tìm lại phong độ và trở thành trụ cột của Lyon. Anh là niềm cảm hứng trên hàng công CLB Ligue 1, giúp đội nhà vào tới bán kết Champions League. Ảnh: Getty.

MU anh 11

Ở trận đấu với Juventus thuộc vòng 16 đội, Depay gây chú ý với cú đá penalty theo phong cách panenka điệu nghệ. Ảnh: Getty.

Lukaku đánh giá MU sau khi Inter vào chung kết Europa League Romelu Lukaku đánh giá mùa giải của MU sau khi cùng Inter Milan hạ Shakhtar Donetsk 5-0 để vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20.

Những cầu thủ MU có thể chiêu mộ thay Sancho

Thất bại trước Sevilla và khó khăn khi đàm phán với Dortmund khiến MU phải cân nhắc những phương án thay thế cho thương vụ Jadon Sancho.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm