Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bức ảnh ấn tượng trong chuyện tình vừa tan vỡ của Britney Spears

Nhìn lại mối tình giữa “công chúa nhạc pop” Britney Spears và bạn trai Jason Trawick trong 3 năm qua, họ đã có nhiều kỷ niệm sâu sắc bên nhau, trước khi quyết định chia tay.

6 bức ảnh ấn tượng trong chuyện tình vừa tan vỡ của Britney Spears

Nhìn lại mối tình giữa “công chúa nhạc pop” Britney Spears và bạn trai Jason Trawick trong 3 năm qua, họ đã có nhiều kỷ niệm sâu sắc bên nhau, trước khi quyết định chia tay.

Công khai hẹn hò

Sau gần 1 năm qua lại với người quản lý của mình – Jason Trawick, Britney Spears quyết định công khai mối quan hệ mới này với công chúng khi đưa anh tới dự lễ trao giải Grammy năm 2010. Đây cũng là lần đầu tiên Britney trở lại Grammy sau nhiều năm vắng bóng. “Bố cô ấy rất quý Jason. Anh ấy là điều tuyệt vời nhất đã đến với Brit” - một nguồn tin tiết lộ vào thời điểm đó.

Cùng nhau đi nghỉ ở Hawaii

Tháng 8/2010, cặp đôi cùng nhau đi nghỉ tại bãi biển Hawaii, Britney còn mang theo 2 cậu con trai riêng của cô. Tại đây, Jason khoe thân hình rắn chắc, cơ bụng 6 mũi đáng mơ ước. Britney cũng từng thể hiện sự tự hào của cô dành cho Jason. Anh còn tỏ ra là một người cha dượng tương lai ân cần khi vui đùa bên 2 cậu bé Sean Preston và Jayden James. Trong lời xác nhận chia tay với Britney mới đây, Jason khẳng định anh sẽ vẫn thân thiết với con riêng của người yêu cũ.

Nồng thắm ở hậu trường

Trong sự nghiệp của Britney vài năm gần đây luôn có sự hỗ trợ của Jason. Trong đêm 16/6/201 khởi động cho tour diễn Femme fatale, Jason đã luôn ở cạnh Britney. Trên trang mạng cá nhân, nữ ca sĩ 31 tuổi hạnh phúc viết: “Đêm mở đầu đây rồi!” kèm theo bức ảnh cô và bạn trai đang ôm nhau rất tình cảm, gương mặt Britney biểu lộ rõ niềm hạnh phúc. Trước đó 1 tháng, Jason đã thôi làm quản lý cho Britney, họ quyết định dẹp công việc sang 1 bên để tập trung vào chuyện tình cảm nghiêm túc.

“Kể từ khi gặp Britney, những thứ quan trọng của Jason đã thay đổi, anh ấy thích được về nhà vào ban đêm với Britney và con trai cô ấy hơn" – nguồn tin tiết lộ.

Luôn dành thời gian gia đình bên nhau

Mùa hè năm 2011, Britney và Jason tiếp tục dẫn theo gia đình của Britney đi nghỉ tại Long Island, New York. Jason được coi như một thành viên trong gia đình nữ ca sĩ, anh hầu như đều tham gia những kỳ nghỉ với Britney và các con. Vào thời điểm này, giọng ca Toxic vẫn hạnh phúc bên Jason.

Tình tứ trong MV

Britney đã mời Jason tham gia vào video clip Criminal trong vai người anh hùng của cô. Trong vai một đôi trộm cướp, Britney và Jason đã có những cảnh quay khá nóng bỏng, thậm chí bị coi là dung tục. “Khi bạn nhìn vào nụ hôn cuối ở MV, đó là một nụ hôn đam mê vô tận” – Chris Marrs Piliero, đạo diễn của MV này nói. Khi ra mắt, MV Criminal khá hot trong cộng đồng yêu nhạc và trên các bảng xếp hạng.

Đính hôn ngọt ngào

Tháng 12/2011, Jason cầu hôn Britney cùng với chiếc nhẫn kim cương hiệu Neil Lane nặng 3 carat sau 2 năm hẹn hò. Tại sự kiện Planet Hollywood Resort & Casino, Britney hạnh phúc khoe chiếc nhẫn đính ước, cô cũng thay đổi trạng thái trên mạng xã hội trở thành “đã đính hôn”. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, họ đã chính thức chia tay, đám cưới thứ 3 của Britney vì thế mà hủy bỏ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm