Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears có con với em trai chồng cũ là giả

Câu chuyện về "người cha đích thực" của con trai công chúa nhạc pop cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ.

Britney Spears có con với em trai chồng cũ là giả

Câu chuyện về "người cha đích thực" của con trai công chúa nhạc pop cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ.

Britney Spears đã được minh oan.

Làng giải trí thế giới những ngày cuối năm này lại có dịp ồn ào khi bất ngờ xuất hiện một đơn kiện gửi lên tòa án Florida, ký tên Christopher Federline nhận là cha đẻ của con Britney Spears và tố cô ca sĩ 31 tuổi ăn cắp thẻ tín dụng. Christopher Federline là em trai Kevin Federline - chồng cũ của công chúa nhạc pop.

May mắn cho Britney Spears là cô đã nhanh chóng được minh oan.

"Chúng tôi tin rằng có kẻ đã cố tình bịa ra câu chuyện điên rồ này và làm ảnh hưởng đến danh dự của Britney" - cô ruột Kevin Federline phát biểu.

Theo tờ The Smoking Gun, kẻ giả danh Christopher Federline chính là Jonathan Lee Riches. Người đàn ông này từng viết hàng trăm đơn kiện giả danh người nổi tiếng, từ vận động viên, chính trị gia, nhạc sĩ cho đến ngôi sao Hollywood. Lee Riches cũng tự nhận mình là chú của hung thủ trong vụ xả súng kinh hoàng ở Connecticut ngày 14/12.

Jonathan Lee Riches.

Mặc dù thoát được một vụ scandal lớn nhưng có vẻ như Britney Spears vẫn chưa hoàn toàn tránh được vận đen. Theo một số nguồn tin mới đây, công chúa nhạc pop đang bị xem xét loại khỏi thành phần ban giám khảo X Factor mùa tới chỉ vì... nhạt. Nếu điều này là sự thật thì sẽ là một sự mất mặt cho cả Britney Spears và nhà sản xuất. Bởi lẽ, chưa có giám khảo nào mất ghế chỉ sau 1 mùa phát sóng. Còn về phía nhà sản xuất thì đó là một vụ làm ăn "hớ" khi phải trả cho cô ca sĩ Criminal tới 15 triệu USD.

Britney Spears không được đánh giá cao trên ghế nóng X Factor.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm