Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai chồng cũ nhận là cha đẻ của con Britney Spears

Anh chàng này khẳng định mình mới là người cha đích thực của cậu con cả nhà "công chúa nhạc pop" - bé Sean Preston.

Em trai chồng cũ nhận là cha đẻ của con Britney Spears

Anh chàng này khẳng định mình mới là người cha đích thực của cậu con cả nhà "công chúa nhạc pop" - bé Sean Preston.

Anh em Federline và Britney Spears.

Tháng 9/2004, Britney Spears bất ngờ kết hôn với chàng vũ công Kevin Federline sau 5 tháng hẹn hò. Một năm sau đó, tháng 9/2005, cặp đôi này có cậu con trai đầu lòng Sean Preston. Và chỉ đúng 2 ngày trước sinh nhật của Sean, Britney Spears đã sinh cậu con trai thứ 2 Jayden James.

Mọi thứ trong hôn nhân của "công chúa nhạc pop" luôn xảy ra với tốc độ khiến người hâm mộ kinh ngạc. Nếu như lần kết hôn đầu tiên của Britney Spears chỉ tồn tại đúng 55 giờ thì lần thứ 2 dù có lâu hơn một chút nhưng nó cũng khiến fan "choáng" vì những gì sự kiện liên tục xảy ra. Sau khi đẻ "liền tù tì" hai nhóc, Britney Spears đệ đơn ly hôn khi cậu con trai thứ hai chưa tròn 2 tháng tuổi. Cuộc hôn nhân của Britney Spears với Kevin Federline chính thức chấm dứt vào 30/7/2007.

Tuy nhiên, mối liên hệ giữa cô ca sĩ Criminal và nhà Federline không vì thế mà kết thúc. Mới đây, em trai Kevin Federline là Christopher Federline đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi tuyên bố anh mới là người cha đích thực của Sean Preston.

Ngày 18/12, Christopher đệ đơn lên tòa án ở Tampa (Florida, Mỹ) tố Britney Spears tống tiền và quấy rối anh ta.

Trong đơn tố cáo, Christopher cho biết, trong lần cô ca sĩ đến nhà chồng cũ để đón con mới đây, Britney Spears đã ngang nhiên mở ví và lấy đi chiếc thẻ tín dụng. Sau đó, cô ca sĩ đã tiêu một số tiền là 4.500 USD.

"Britney cười vào mặt tôi và nói rằng anh em tôi đã làm hỏng cuộc đời cô ấy. Britney còn chế nhạo rằng tôi có một "cậu nhỏ" quá bé. Cô ta tống tiền tôi, nói rằng nếu tôi khai ra với cảnh sát chuyện lấy cắp thẻ tín dụng, cô ta sẽ nói với cả thế giới sự thật về Sean Preston. Tôi thừa nhận là tôi từng ngủ với Britney và tôi mới là cha đẻ của đứa bé nhưng dư luận không cần phải biết điều đó" - Christopher cho biết.

Christopher Federline đã là một người đàn ông có gia đình khi "lăng nhăng" với Britney Spears.

Hiện tại, cả Britney Spears lẫn chồng cũ đều chưa lên tiếng gì về vụ việc.

Britney Spears và con trai lớn.

3 mẹ con Britney Spears và vị hôn phu hiện tại - Jason Trawick.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm