Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

500 người xếp hàng chờ ăn bánh mì 18 m ở Sài Gòn

Sau khi một cửa hàng ở TP HCM phát phần ăn miễn phí cho khách hàng, đến lượt một cửa hàng bánh mì cũng tung chiêu khuyến mãi, cho khách hàng ăn miễn phí ổ bánh mì dài 18 m.

Trưa 27/3, gần 500 người đứng xếp hàng ở trung tâm thương mại lớn ở quận 1, TP HCM để thưởng thức ổ bánh mì khổng lồ dài 18 m, dày gần 15 cm, nhân bánh gồm thịt bò, heo, gà và xà-lách. Tất cả nguyên liệu chế biến ổ bánh mì này được nhập từ châu Âu và Mỹ. 

Ổ bánh mì dài 18 m phục vụ miễn phí gần 500 người.

Ổ bánh mì dài 18 m phục vụ miễn phí gần 500 người.

Rất đông người đứng xếp hàng để được ăn bánh mì thay cơm trưa.

Rất đông người đứng xếp hàng để được ăn bánh mì thay cơm trưa.

Đơn vị tổ chức là một nhà hàng nhượng quyền từ Mỹ. Sự kiện phát bánh mì miễn phí dự kiến kéo dài 3 giờ. Nhưng chỉ trong vòng 30 phút số lượng bánh đã được phát hết.

Khách hàng đến thưởng thức bánh mì còn được tham quan tìm hiểu quy trình, cách làm bánh. Đã có rất nhiều người lao động, thu nhập thấp tham gia xếp hàng chờ nhận bánh. Nhiều người cảm thấy vui vẻ vì được thưởng thức bữa trưa miễn phí trong không khí mát mẻ, trật tự.

Mọi người xếp hàng trật tự để nhận bánh mì miễn phí.

Mọi người xếp hàng trật tự để nhận bánh mì miễn phí.

Đơn vị tổ chức cho biết, thời gian để làm ra ổ bánh mì mất gần 3 giờ. Tổng chi phí nguyên liệu lên đến 3.000 USD. Mục đích của việc phát bánh miễn phí là cổ vũ cho việc ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn phù hợp với lối sống hiện đại.

10 cuộc thi với giải thưởng kỳ quặc trên thế giới

Ăn món khổng lồ, siêu cay hoặc kèm theo nhiều món phụ... nhưng người thắng chỉ nhận được giải thưởng ít giá trị là những cuộc thi kỳ quặc được Oddee nêu ra.

 

http://vnmoney.nld.com.vn/cho-sieu-thi/xep-hang-trat-tu-an-banh-mi-mien-phi-dai-18-met-20150327144057257.htm

Theo Lê Phong/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm