Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 khách hàng may mắn nhận gói trải nghiệm trị nám bằng laser Melasma

Hội thảo “Công nghệ triệu đô - điều trị nám, tái tạo làn da” đã được tổ chức tại thẩm mỹ viện Thanh Vân vào 18/3, nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

50 suất trị nám miễn phí tại thẩm mỹ viện Thanh Vân đã được trao tặng chị em phụ nữ trong ngày hội. Điểm đặc biệt trong việc điều trị nám lần này là áp dụng công nghệ cao laser Melasma. Sau khi những hình ảnh tặng quà được đăng lên trang fanpage và website của thẩm mỹ viện Thanh Vân, nhiều chị em cảm thấy tiếc nuối khi bỏ qua cơ hội điều trị đặc biệt này.

tham my vien Thanh Van anh 1
Hội thảo thu hút đông đảo chị em phụ nữ.

Tại hội thảo, chuyên gia cũng đã giải đáp những vấn đề về nám mà chị em phụ nữ mắc phải. Nhiều thắc mắc đã được chia sẻ và giải quyết dễ dàng. Không chỉ quan tâm đến làn da của mình, nhiều chị em còn dành sự tri ân đến người thân như mẹ, chị hay bạn bè thân thiết. Có thể nói chỉ cần hiệu quả, các phương pháp làm đẹp sẽ không khó để thu hút sự quan tâm của phái đẹp.

tham my vien Thanh Van anh 2
Chuyên gia trực tiếp tư vấn cho khách hàng.

Chia sẻ về lăn kim bằng phi kim - phương pháp trị nám được nhiều chị em ưa chuộng trước đây, ông Trần Văn Trường (chuyên gia điều trị nám bằng công nghệ cao Melasma) chia sẻ lăn kim phi kim thực chất không phải là phương pháp tối ưu trong điều trị nám.

Thực chất việc lăn kim phi kim chỉ tái tạo lớp collagen, giúp da khỏe hơn, nhờ vậy làm mờ vết nám. Tuy nhiên nếu trong trường hợp dưỡng da không kỹ hoặc tay nghề bác sĩ không giỏi sẽ dẫn đến tình trạng nám lan nhiều hơn.

tham my vien Thanh Van anh 3
Ông Trần Văn Trường giải đáp những thắc mắc về điều trị nám.

Trước thắc mắc về việc dùng mỹ phẩm, thuốc không đem lại hiệu quả mong muốn, ông Trường nói thêm: “Thường thì chuyên gia sẽ kê dùng thực phẩm chức năng. Những phương pháp này thường đánh vào điều chỉnh nội tiết tố của phụ nữ để đem lại hiệu quả, tuy nhiên phải đúng đối tượng và thời gian thường rất lâu”.

Nói về một trong những phương pháp mới, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, ông Trường cho biết điều trị bằng phương pháp laser Melasma sẽ không gây xâm lấn da. Chị em có thể thoải mái sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm hay trang điểm khi cần. Đây chính là ưu điểm mà không phải công nghệ nào cũng có được. Ngoài ra, laser Melasma còn điều trị những vấn đề khác của da, giúp da trắng sáng, đều màu và trẻ hơn”.

tham my vien Thanh Van anh 4
Nhiều khách hàng đã được trải nghiệm công nghệ laser Melasma sau hội thảo.

Chính những phát hiện mới trong công nghệ cao laser Melasma giúp làm chị em có thêm niềm tin về hướng đi mới trong việc xóa bỏ những vết nám của mình.

Chia sẻ sau khi trải nghiệm phương pháp này, một khách hàng cho biết: “Điều tôi yên tâm chính là sau mỗi lần điều trị, phương pháp laser Melasma đều đem lại hiệu quả rõ rệt. Trong khi những phương pháp khác làm tình trạng da nặng thêm, sau đó mới bong da hay gây bào mòn da, phương pháp này đem lại sự tin tưởng cho những người đang bị nám da”.

tham my vien Thanh Van anh 5
Nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho phương pháp mới này.

Nhằm lan tỏa hiệu quả của phương pháp mới, thẩm mỹ viện Thanh Vân dành tặng khách hàng nhiều suất trị nám miễn phí bằng laser Melasma đến hết ngày 25/3. Độc giả đăng ký tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm