Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 Cent bị tình nghi liên quan đến cướp giật

Chàng rapper nổi tiếng sẽ bị điều tra do có mặt trong một vụ cướp xảy ra ngay tại thời điểm anh đang biểu diễn trên sân khấu.

Người đàn ông với biệt danh là Slowbucks đã trình báo rằng anh bị cướp trang sức tại lễ hội Hot 97 Summer Jam ở New Jersey, nơi 50 Cent đến biểu diễn hồi cuối tuần trước. Nạn nhân này cùng với điều tra viên dân sự John P. Bostany vừa tổ chức một cuộc họp báo tại thành phố New York vào tối ngày 6/6 để thảo luận về vụ việc kể trên. Bostany khẳng định vụ cướp xảy ra ngay trên sân khấu khi 50 Cent đang biểu diễn cùng với Fabolous. Ông dự định điều tra tất cả các bên bị cho là có liên quan, bao gồm cả nam rapper nổi tiếng.

Hình ảnh 50 Cent trên sân khấu Hot 97 Summer Jam 2014.

“Nếu bạn theo dõi những video bằng chứng, từng video một, thì câu hỏi không phải là 50 Cent có nhặt dây xích trang sức nọ lên hay không”, Bostany phát biểu, “Vấn đề là khi đó, anh ta hướng mặt về phía vụ việc xảy ra rồi quay đi trong lúc vụ việc vẫn đang diễn ra, để hướng về phía đám đông khán giả”.

Đồng thời, vị này cũng cáo buộc 50 Cent nói dối khi trả lời trên sóng radio rằng anh không biết gì về vụ cướp này. “Tôi đã xem băng ghi hình và nghe bài phỏng vấn của anh ta trên sóng Hot 97 với phát thanh viên Angie Martinez, người đã thực hiện xuất sắc việc thẩm vấn nam ca sĩ. Khi nhìn 50 Cent kể lại câu chuyện, trông anh ta chẳng vui vẻ gì và cũng không muốn nhắc đến sự kiện đó”, Bostany kết luận.

Hình ảnh vụ giật đồ diễn ra ngay trên sân khấu. Người áo trắng cầm mic trong hình là rapper 50 Cent.

Vị luật sư được chỉ định cho rằng một kẻ có ý đồ xấu với Slowbucks đã thực hiện hành vi này với mục đích bôi nhọ nhãn hiệu quần áo của nạn nhân. Hiện chưa có đơn kiện nào được đệ lên, nhưng Bostany cho biết ông không có ý định lùi bước khi mô tả về thân chủ của ông là “có dũng khí và đủ mạnh mẽ để nhắc nhở mọi người rằng, dù một người có giàu sang, nổi tiếng và quyền lực đến đâu thì cũng không thể vượt qua luật pháp”.

Hiện vẫn chưa có lời nhận xét hay phản hồi chính thức nào về những cáo buộc này từ phía 50 Cent.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm