Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 vụ chuyển nhượng đắt giá có thể hoàn tất hè này

Raphael Varane, Paul Pogba, Anthony Martial, Harry Kane và Antoine Griezmann dự kiến có bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

Harry Kane anh 1

Raphael Varane (đến Man Utd): Sáng 26/7 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Varane muốn rời Real Madrid. Sau động thái này, MU tiến thêm một bước để đàm phán cùng "Los Blancos" trước khi chốt vụ chuyển nhượng. "Quỷ đỏ" sẽ chi mức giá không dưới 45 triệu euro cho trung vệ người Pháp.

Harry Kane anh 2

Varane chỉ còn một năm hợp đồng, do đó 45 triệu euro trong tình cảnh hiện tại là con số rất lớn. Tuy nhiên, MU phải mạnh tay để sở hữu trung vệ đẳng cấp và dạn dày kinh nghiệm như Varane.

Harry Kane anh 3

Anthony Martial (được Tottenham, Barca quan tâm): Rạng sáng 26/7, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer "bật đèn xanh" để CLB đưa Martial lên bàn chuyển nhượng. Mức giá dự kiến để "Quỷ đỏ" buông chân sút người Pháp sẽ không dưới 60 triệu euro.

Harry Kane anh 4

Tottenham được cho mong muốn chiêu mộ Martial, để sẵn sàng thế chỗ Harry Kane. Mundo Deportivo cho biết Barca cũng muốn có Martial, nhưng phải giải quyết một loạt vấn đề ở CLB, trước khi nghiêm túc đặt vấn đề chiêu mộ cựu sao AS Monaco.

Harry Kane anh 5

Paul Pogba (đến PSG): MU đang bất lực trong việc mời Pogba gia hạn hợp đồng, do đó họ đứng trước 2 ngã rẽ là bán tiền vệ này, hoặc mạo hiểm giữ chân anh và đối diện nguy cơ mất tất cả trong hè năm sau. Ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng cho phương án bán ngôi sao 28 tuổi với giá 50 triệu euro.

Harry Kane anh 6

PSG hiện là CLB duy nhất muốn có chữ ký của Pogba. Trước đó, gã nhà giàu của bóng đá Pháp chiêu mộ Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi và Gianluigi Donnarumma. PSG đang dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch Champions League 2021/22.

Harry Kane anh 7

Antoine Griezmann (chưa xác định bến đỗ): Griezmann có thể là trường hợp hy hữu trong chuyển nhượng hè 2021. Tiền đạo người Pháp vẫn là một phần quan trọng cho kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở Barca. Dù vậy, vì cơn khủng hoảng tài chính của CLB, Griezmann bắt buộc ra đi.

Harry Kane anh 8

Tuyển thủ Pháp muốn trở lại Atletico Madrid, nhưng thương vụ đổ vỡ. Lúc này, Griezmann bị động trong việc chốt hạ tương lai. Barca tìm cách đẩy chân sút sinh năm 1991 đến Premier League, Juventus hoặc PSG.

Harry Kane anh 9

Harry Kane (đến Man City): Kane tìm mọi cách để gây áp lực, khiến Tottenham nhanh chóng để anh gia nhập Man City. Hành động của tuyển thủ Anh khiến ông chủ Joe Lewis và Chủ tịch Daniel Levy của "Gà trống" khó chịu. Lúc này, Kane tận dụng tối đa ngày nghỉ sau Euro 2020, thay vì sớm trở lại cùng CLB chuẩn bị cho Premier League 2021/22.

Harry Kane anh 10

Kane hiện được Transfer Markt định giá 120 triệu euro. Telegraph dự đoán Man City phải trả ít nhất 150 triệu euro nếu muốn mua lại 3 năm hợp đồng của Kane. HLV Pep Guardiola khao khát có sự phục vụ của Kane, do đó liên tục thúc ép lãnh đạo chi tiền để giải quyết dứt điểm thương vụ.

Pogba quay lưng, đỡ bóng bằng gót Paul Pogba và dàn sao tuyển Pháp tỏ ra thoải mái trước trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 lúc 2h ngày 29/6 (giờ Hà Nội).

Kane khiến ông chủ Tottenham nóng mặt

Tỷ phú Joe Lewis không hài lòng khi Harry Kane đang tìm mọi cách để được gia nhập Man City.

CĐV Atletico không tha thứ cho Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo thừa nhận Antoine Griezmann khó được chào đón nếu trở lại Atletico Madrid chơi bóng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm