Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Atletico không tha thứ cho Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo thừa nhận Antoine Griezmann khó được chào đón nếu trở lại Atletico Madrid chơi bóng.

Ông Cerezo không cung cấp thông tin về khả năng thành công của thương vụ Griezmann tại sự kiện Madrid Futuro. Tuy nhiên vị Chủ tịch của Atletico Madrid không ngần ngại khẳng định "Tôi không nghĩ thế" trước câu hỏi liệu người hâm mộ Atletico có tha thứ cho Griezmann nếu anh trở lại Madrid.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Barcelona có thể thực hiện trao đổi Griezmann lấy Saul Niguez của Atletico. Đội bóng xứ Catalonia đang tìm mọi cách để đẩy Griezmann rời đội bóng. Cá nhân tiền đạo người Pháp muốn trở về Atletico chơi bóng.

Antoine Griezmann anh 1

Griezmann khó được chào đón tại Atletico Madrid. Ảnh: Marca.

Sport trước đó dẫn lời phát biểu của Chủ tịch Joan Laporta cho hay: "Barca đang ở thời điểm nhạy cảm. Những gì chúng tôi làm là để tìm kiếm sự cân bằng về mặt tài chính. Griezmann được nhiều CLB quan tâm và chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và nghiên cứu các lời đề nghị".

Barca muốn loại bỏ Griezmann, không phải lý do chuyên môn mà vì vấn đề tài chính. Ngôi sao người Pháp nằm trong số cầu thủ có thu nhập cao nhất tại sân Camp Nou. Goal đưa tin Griezmann đang nhận lương hơn 34 triệu euro/năm.

Barca cần giải phóng quỹ lương để ký hợp đồng mới với Messi, và chân sút sinh năm 1991 là người sẽ phải chịu hy sinh. Griezmann nằm trong số những ngôi sao hưởng lương cao, nhưng có đóng góp chưa tương xứng.

Đội chủ sân Camp Nou cũng cố gắng thuyết phục một số công thần như Gerard Pique hay Sergio Busquest giảm lương. Tuy nhiên các cầu thủ này vẫn chưa đồng ý.

Miralem Pjanic, Philippe Coutinho hay Samuel Umtiti thuộc dạng cần thanh lý hợp đồng. Thế nhưng Barca đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho những cầu thủ này.

Trở lại với Griezmann, anh gia nhập Barca từ Atletico với giá 112 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Nhà vô địch World Cup 2018 đá 99 trận cho Barca, ghi 35 bàn, có 17 đường kiến tạo.

Griezmann trở lại Barca sau kỳ nghỉ Antoine Griezmann cùng Clement Lenglet và Frenkie de Jong tập luyện nhẹ nhàng khi hội quân cùng đội bóng xứ Catalunya hôm 20/7.

Chủ tịch Barca cân nhắc bán Griezmann

Ông Joan Laporta thừa nhận Barca đang gặp khó khăn và CLB này không thể đảm bảo tương lai cho Antoine Griezmann ở mùa bóng 2021/22.

Griezmann có thể trở thành đồng đội của Ronaldo mùa tới

Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi Antoine Griezmann lấy Paulo Dybala với Juventus.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm