Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'5 tỷ euro cũng không đáng mạo hiểm tính mạng để chơi bóng'

Sau khi hoãn thi đấu hơn 1 tháng, La Liga lên kế hoạch trở lại trong thời gian tới và chịu không ít phản đối từ các cầu thủ.

Trả lời Cope's Tiempo de Juego, tiền đạo Fali của CLB Cadiz phản đối ý tưởng mùa giải trở lại lúc này. "Có nhiều người ngoài kia cần xét nghiệm hơn là cầu thủ. Tiền bạc đáng giá hơn sức khỏe ư? 5 tỷ euro cũng không đáng mạo hiểm tính mạng để chơi bóng lúc này", Fali nói.

"Cảm ơn Chúa vì chúng tôi không sao dù không kiếm ra tiền trong vài tháng. Tôi thà ăn bánh mì, uống dầu còn hơn là đặt bản thân, gia đình và đồng đội vào tình thế nguy hiểm".

barca anh 1

Barca của Messi đang đứng đầu La Liga. Ảnh: Getty.

Ban tổ chức La Liga hiện lên kế hoạch để giải đấu trở lại trong thời gian tới sau khi chứng kiến Bundesliga sẽ tái khởi động vào đầu tháng 5. Toàn bộ các trận đấu được dự tính chơi trên sân không khán giả.

Chủ tịch La Liga Javier Tebas khẳng định sẽ phạt nặng những CLB từ chối thi đấu trong trường hợp giải đấu trở lại. "Nếu một CLB từ chối thi đấu, họ sẽ bị xử thua".

Ông Tebas cũng khẳng định việc La Liga trở lại sẽ chia thành 5 giai đoạn, trong đó có việc xét nghiệm sức khỏe cho toàn bộ các cầu thủ. La Liga cũng "nhiều khả năng" sẽ chơi trên sân không có khán giả đến hết năm.

Tại châu Âu lúc này, 2 giải VĐQG Bỉ và Hà Lan đã kết thúc sớm. Bỉ trao chức vô địch cho CLB đứng đầu Club Brugge, trong khi Hà Lan để trống nhà vô địch và không có đội xuống hạng.

Tại La Liga lúc này, Barca đang đứng đầu với 58 điểm, nhiều hơn Real 2 điểm sau 27 vòng đấu. Nếu giữ nguyên các vị trí trên bảng xếp hạng, 4 CLB dự Champions League mùa sau của La Liga sẽ là Barca, Real, Sevilla và Real Sociedad.

Atletico Madrid đứng thứ 6 và sẽ chỉ tham dự Europa League.

Messi kể chuyện được ưu ái khi mới lên đội một Barca Trong hoài niệm về những ngày đầu tiên ở Barca, Lionel Messi luôn nhắc đến sự nâng đỡ và chỉ bảo của Ronaldinho.

Barca gây bất ngờ với bản hợp đồng hớ của Tottenham

Nhà đương kim vô địch La Liga muốn có sự phục vụ của tiền vệ đang thể hiện phong độ không tốt trong màu áo Tottenham Tanguy Ndombele.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm