Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận chiến Chelsea – MU đáng nhớ tại NH Anh

Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues luôn giành được kết quả tích cực trước MU, từng đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 3-0 vào năm 2006 tại giải Ngoại hạng Anh.

5 trận chiến Chelsea – MU đáng nhớ tại NH Anh

Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues luôn giành được kết quả tích cực trước MU, từng đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 3-0 vào năm 2006 tại giải Ngoại hạng Anh.

MU 1-3 Chelsea (10/5/2005)

Ở thời điểm trận đại chiến giữa MU và Chelsea diễn ra vào năm 2005, đội hình Red Devils có sự phục vụ của Van Nistelrooy, và tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ mở tỉ số ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, thế trận trong 83 phút còn lại thuộc về Chelsea. Dù phải làm khách tại “Nhà hát của những giấc mơ”, nhưng The Blues ghi tới 3 bàn vào lưới MU do công của Tiago (17’), Gudjohnsen (61’) và Joe Cole (82’). Kết thúc trận đấu, Chelsea giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

 Quỷ đỏ thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford

Chelsea 3-0 MU (29/04/2006)

Gã nhà giàu thành London dưới thời HLV Mourinho luôn là đối thủ khó chịu của MU. Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chơi hưng phấn, ghi 3 bàn vào lưới của Quỷ đỏ thành Manchester. Ba pha lập công của Chelsea ở trận này lần lượt do công của Gallas (5’), Cole (61’) và Carvalho (73’). Đây là một trong những trận đấu thành công nhất của Chelsea dưới triều đại của “người đặc biệt” khi gặp MU.

 Gã nhà giàu thành London thi đấu rất tốt trên sân nhà Stamford Bridge

Chelsea 2–1 MU (26/04/2008)

Tại đại bản doanh của mình, Chelsea chơi rất hay mỗi khi tiếp đón MU trong những năm trở lại đây. Vào mùa giải 2007/08, đội hình The Blues còn có sự phục vụ của Ballack, luôn gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Red Devils. Trong trận đấu diễn ra vào ngày 26/04/2008, cựu tiền vệ của ĐT Đức có màn trình diễn ấn tượng, đóng góp hai pha lập công giúp Chelesa vượt qua MU với tỉ số 2-1. Bàn thắng của Quỷ đỏ ở trận này được ghi do công của Rooney ở phút 57.

 Tiền vệ Ballack là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận này

MU 3-0 Chelsea (11/1/2009)

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Ferguson có trận đấu thành công ngoài mong đợi trên sân nhà Old Trafford. MU đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của trung vệ Vidic ngay từ hiệp 1. Với pha lập công của Rooney và Berbatov lần lượt ở các phút 63 và 87, đội bóng áo đỏ thành Manchester khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0. Đây cũng là mùa giải MU giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp.

 MU thắng thuyết phục trước Chelsea

Chelsea 3-3 MU (15/2/2012)

Trên sân Stamford Bridge mùa trước, hai gã khổng lồ của giải Ngoại hạng Anh đã có trận đấu điên rồ. Dù MU chỉ thu về được 1 điểm trong trận này, nhưng cổ động viên Quỷ đỏ hoàn toàn hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, gỡ hòa sau khi để dẫn trước tới 3 bàn. Đáng tiếc cho thầy trò HLV Ferguson, bởi MU không thể giành chức vô địch Premier League khi sẩy chân ở những vòng cuối và dâng ngôi vương cho Man City.

 Quỷ đỏ gỡ hòa sau khi để dẫn trước 3 bàn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm