Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp máy chủ tốt tại Việt Nam

Cung cấp máy chủ chính hãng, đội ngũ nhân viên chất lượng, chế độ hậu mãi tốt… là những tiêu chí cơ bản để đánh giá nhà cung cấp máy chủ chất lượng và uy tín.

Thị trường Việt Nam có nhiều nhà cung cấp máy chủ server, khiến không ít doanh nghiệp phân vân lựa chọn. Dưới đây là 5 tiêu chí bạn cần cân nhắc nếu muốn tìm được nhà cung cấp máy chủ uy tín.

Cung cấp máy chủ chính hãng

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn nhà cung cấp máy chủ chính hãng là phải đảm bảo được nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất, đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm khi mua hàng (CO, CQ) và chương trình bảo hành đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, sản phẩm phẩm được đóng thùng chắc chắc, đầy đủ giấy tờ và phụ kiện kèm theo máy.

May Chu Viet anh 1

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn nhà cung cấp máy chủ chính hãng là đảm bảo nguồn hàng chính hãng.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Ngoài các tiêu chuẩn và thông tin bảo hành từ nhà sản xuất, nhà cung cấp tốt sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật khi có sự cố trong khoảng thời gian nhanh nhất, ít thủ tục rườm rà. Điều này nhằm rút ngắn thời gian chết cho hệ thống máy chủ để tránh giảm hiệu suất công việc của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu sẵn sàng cung cấp thiết bị thay thế dự phòng để hệ thống máy chủ có thể tiếp tục duy trì vận hành trong quá trình sữa chữa hoặc bảo trì hệ thống, nhà cung cấp đó xứng đáng để bạn cân nhắc hợp tác.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Ngoài chất lượng sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng cũng quan trọng không kém. Điều này giúp bạn không có cảm giác bị “đem con bỏ chợ”. Vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp phải luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.

May Chu Viet anh 2

Dịch vụ hậu mãi là tiêu chí quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp máy chủ tốt.

Bên cạnh đó, việc nhà cung cấp chủ động lưu giữ thông tin và liên lạc với bạn cũng khá quan trọng. Điều này chứng tỏ nhà cung cấp không phải bán được hàng là xong trách nhiệm, mà thể hiện họ có trách nhiệm với việc sử dụng và trải nghiệm sản phẩm đã cấp cấp, quan tâm đến sự ổn định của sản phẩm và hiệu năng kinh doanh của doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chất lượng

Nhà cung cấp máy chủ chính hãng tốt sẽ có những cá nhân, đội ngũ với chuyên môn cao để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm. Họ là những người nắm bắt nhanh thông tin bạn cần, từ đó giúp bạn có hệ thống máy chủ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Đội ngũ tư vấn và kinh doanh phải am hiểu chi tiết các sản phẩm mà họ muốn cung cấp, đồng thời giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và kinh nghiệm sẽ xử lý các sự cố nhanh chóng và giảm thiểu rủi ro.

May Chu Viet anh 3

Nhà cung cấp máy chủ chính hãng tốt sẽ có những cá nhân, đội ngũ với chuyên môn cao.

Uy tín và chất lượng thương hiệu

Tiêu chí cuối cùng là uy tín và chất lượng thương hiệu của nhà cung cấp. Bạn nên tìm những nhà cung cấp có uy tín nhất định trên thị trường, được nhiều người và doanh nghiệp tin tưởng.

Một nhà cung cấp được xem là có tên tuổi thường được xây dựng dựa trên chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ các khách hàng. Để biết được điều này, bạn có thể tham khảo trên mạng xã hội, các cộng đồng chuyên về máy chủ, hệ thống máy chủ doanh nghiệp hoặc quản trị mạng để tìm hiểu thêm thông tin.

Đơn cử, Máy Chủ Việt là một trong những nhà cung cấp máy chủ uy tín, chính hãng với với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Máy Chủ Việt còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác như máy trạm workstation chuyên xử lý đồ họa hoặc các công việc chuyên môn đòi hỏi hiệu năng cao; linh kiện máy chủ, workstation chính hãng; các thiết bị mạng chuyên dụng như switch, router, card mạng, module quang...; các dịch vụ bảo trì hệ thống, thi công hạ tầng mạng doanh nghiệp, tư vấn và triển khai các giải pháp hệ thống máy chủ chuyên nghiệp và cho thuê máy chủ.

Máy Chủ Việt

Trụ sở chính TP.HCM: 37/03 đường C18, phường 12, quận Tân Bình; ĐT: 028.73060333.

Chi nhánh Hà Nội: Lầu 6, tòa nhà Bảo Hân, số 66, ngõ 34 Hoàng Cầu, quận Đống Đa; ĐT: 024.7306.0333.

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0397485333.

Website: maychuviet.vn; Email: kinhdoanh@maychuviet.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm