5 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2012
Với số liệu lấy từ các mạng xã hội, tập đoàn Dachis - Mỹ đã chọn ra 5 thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất năm 2012 trong 30.000 sản phẩm của thế giới.
5. Starbucks
Tỉ lệ ưa thích: +26%
Là một nhãn hàng lâu năm và có những biểu hiện rất tốt trong xã hội và năm 2012, việc Starbucks có mặt trong danh sách này không ngạc nhiên. Sự hiểu biết xã hội của công ty đã mang về cho họ 19 triệu người hâm mộ (fan) và người theo dõi (follower) trong năm 2012.
4. Adidas
Tỉ lệ ưa thích: +35%
Adidas có thêm 34 triệu người hâm mộ và người theo dõi chỉ trong vòng 12 tháng. Công ty ngày càng được yêu thích bởi những sản phẩm thể thao được đánh giá cao trong năm qua.
3. JetBlue
Tỉ lệ ưa thích: +40%
JetBlue khởi đầu năm 2012 với những giai đoạn khó khăn khi hành vi hoảng loạn kì lạ của phi công khiến cho máy bay phải hạ cánh khẩn cấp nhưng sự hài lòng của các khách hàng và dịch vụ xuất sắc trong suốt mùa du lịch bận rộn cuối năm đã mang lại thành công cho thương hiệu này.
2. LinkedIn
Tỉ lệ ưa thích: +47%
Sự thể hiện tài chính mạnh mẽ kết hợp với một lượng lớn các tính năng mới đã thu hút số người dùng đáng kể cho mạng LinkedIn. Điều này có thể sẽ giúp công ty chuyển từ mạng lưới kinh doanh cứng nhắc sang mạng truyền thông ấn tượng hơn trong năm 2013.
1. Apple
Tỉ lệ ưa thích: +57%
Cuối năm 2012, vượt qua rất nhiều tranh cãi về tình trạng lao động ở Trung Quốc cũng như ảnh hưởng từ sự ra đi của cựu CEO Steve Jobs, Apple đã cho ra mắt iPhone 5 và iPad mini. Nhờ vậy mà số người yêu thích Apple tăng lên đáng kể và giúp cho thương hiệu này dẫn đầu danh sách năm qua.
Phong Lâm
Theo BusinessInsider/Infonet