Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thiết bị di động đẹp nhất ra mắt đầu 2014

Sony Xperia Z2, HTC One M8 hay chiếc đồng hồ Galaxy Gear Fit của Samsung xứng đáng là những sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất trong 6 tháng đầu năm.

Cấu hình phần cứng không phải là tất cả những thứ người dùng cần khi chọn mua một chiếc smartphone hay máy tính bảng. Thiết kế của sản phẩm đóng vai trò cực lớn trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Đó cũng là lý do các nhà sản xuất đổ rất nhiều tiền vào việc nghiên cứu kiểu dáng sản phẩm. Họ thừa hiểu, một thiết bị có kiểu dáng long lanh dễ dàng tạo ra sự khác biệt với phần lớn sản phẩm còn lại khi đứng chung kệ hàng.

Dưới đây là 5 sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất trong nửa đầu năm nay. Phần lớn các sản phẩm này đều đã được bán ra tại Việt Nam.

1. HTC One M8 (16,8 triệu đồng)

Trong khoảng vài năm qua, thiết kế luôn là một điểm mạnh của HTC, nhưng từ khi ra mắt dòng sản phẩm One, người ta không thể phủ nhận, HTC đang sở hữu những sản phẩm đẹp nhất trên thị trường di động. Người ta khó tìm ra một sản phẩm hoàn hảo hơn One M8 xét về kiểu dáng. One M8 có các cạnh bo tròn, thiết kế chắc chắn, sang trọng với kết cấu nhôm chiếm đến 90% vỏ máy.

2. Sony Xperia Z2 (17 triệu đồng)

Sử dụng 2 chất liệu chính là nhôm và kính, Sony Xperia Z2 dễ dàng tạo ra sự khác biệt với hàng loạt các sản phẩm Android còn lại. Z2 vuông vức, nam tính, mang đến cảm giác cao cấp khi cầm trên tay. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít những smartphone bom tấn hiện nay có khả năng chống bụi, chống nước.

Đánh giá Sony Xperia Z2: Tiệm cận sự hoàn hảo

Kiểu dáng đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng tốt so với đối thủ, Xperia Z2 xứng đáng là smartphone cao cấp đáng mua nhất nửa đầu 2014.

3. Sony Xperia Z2 Tablet (chưa bán ở Việt Nam)

Rất có thể, bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc khi lần đầu chiêm ngưỡng sản phẩm này. Tại sao? Xperia Z2 Tablet là chiếc máy tính bảng cỡ lớn nhẹ nhất thế giới (426 gram). Nó cũng nằm trong nhóm những sản phẩm mỏng nhất, với độ mỏng chỉ 6,4 mm. Giống như các dòng smartphone Xperia cao cấp, Z2 Tablet cũng miễn nhiễm với nước (trong 30 phút).

4. Samsung Galaxy Tab S 8.4 (12 triệu đồng)

Trải qua nhiều thế hệ máy tính bảng, Tab S 8.4 là sản phẩm đầu tiên của Samsung xứng đáng nằm trong nhóm những model có thiết kế ấn tượng nhất. Không kể đến cấu hình siêu mạnh, Tab S 8.4 sở hữu thiết kế siêu mỏng (5,5 mm) và cân nặng chưa đến 300 gram. Máy có viền màn hình mỏng, tạo cảm giác sexy, mặt lưng mềm giống Galaxy S5. Giống như dòng smartphone Galaxy S, Tab S sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của hãng sản xuất Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple.

5. Samsung Galaxy Gear Fit (3 triệu đồng)

Đi ngược hẳn với trào lưu của các smartwatch hiện nay, Gear Fit là một sản phẩm chuyên dụng để theo dõi sức khỏe. Sản phẩm này tạo được sự hứng thú đặc biệt với giới công nghệ Việt Nam, một phần vì thiết kế độc đáo của nó. Galaxy Gear Fit có màn hình cong, hiển thị những thông số rất cơ bản và trọng lượng cực nhẹ. Do đó, người dùng sẽ cảm thấy thích thú khi đeo chiếc đồng hồ này trên tay.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm