Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thần tượng mặc đẹp nhất Kpop

Trong chương trình TMI News của Mnet, stylist nổi tiếng xứ Hàn - Han Hye Yeon đã lựa chọn G-Dragon, Jennie, Jimin, Key và Soo Young là những idol mặc đẹp nhất Kpop hiện tại.

idol mac dep anh 1

G-Dragon: Theo Han Hye Yeon, người đứng đầu trong top 5 là ông hoàng thời trang - G-Dragon. Nữ stylist cho rằng gu thời trang của thủ lĩnh Big Bang nổi bật với sự độc đáo và khác biệt: “Anh ấy cho thấy chất riêng từ trang phục, kiểu tóc đến phong thái. Han Hye Yeon còn chia sẻ thêm rằng cô còn ấn tượng với tuyên ngôn thời trang của G-Dragon: “Tôi không chạy theo xu hướng mà tôi tự làm chủ phong cách của mình”.

idol mac dep anh 10

Jimin (BTS): Nữ stylist họ Han cho biết mỗi thành viên BTS đều có gu ăn mặc đẹp và chất, nhưng nếu phải lựa chọn thì Jimin là người có gu thời trang nổi bật nhất trong nhóm. Cô giải thích: “Tôi đã luôn dõi theo Jimin vì anh ấy có style rất bắt mắt. Không cần mặc trang phục quá nổi trội, Jimin biết cách điều chỉnh mọi thứ ở mức vừa phải nhưng vẫn hợp lý”.

5 nữ thần tượng trẻ theo phong cách gợi cảm của Kpop

Sở hữu vóc dáng và thần thái ấn tượng, những nữ thần tượng dưới đây cho thấy họ không hề thua kém các đàn chị về độ gợi cảm dù tuổi đời còn trẻ.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm