Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sức hút từ chiếc smartphone của Tuấn Hưng

Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của RACER AIR đã khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này.

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng đã quyết định đổi sang dùng một chiếc RACER AIR - điện thoại thương hiệu Việt HKPhone. Đối với anh, chiếc điện thoại không chỉ để nghe gọi mà còn là vật thể hiện cá tính, đẳng cấp. Hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt của chiếc smartphone nội địa đã khiến Tuấn Hưng quyết định sử dụng mà bỏ qua những sản phẩm đắt giá khác.

1. Thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ phong cách Italy

Đây là sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác của HKPhone và nhà thiết kế Antonio Vellucci. Với độ mỏng chỉ 6,5 mm, vẻ ngoài tinh tế và sang trọng khiến người dùng thích thú. Máy được thiết kế tối giản cùng 2 đường viên bằng nhôm chạy dọc sườn, kết hợp những góc bo tròn, đem lại sự thanh lịch nhưng vẫn mạnh mẽ.

RACER AIR có phong cách thiết kế Ý cùng độ mỏng ấn tượng 6,5 mm.

Đối với người có phong cách lịch thiệp như ca sĩ Tuấn Hưng, chiếc RACER AIR màu đen đã góp phần đem lại vẻ mạnh mẽ, cuốn hút cho chàng ca sĩ điển trai này. Trong khi đó màu trắng lại khiến người dùng trở nên hiện đại, hợp thời trang, phù hợp với cả phái nam và phái nữ.

Chiếc RACER AIR đen góp phần tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm của ca sĩ Tuấn Hưng.

2. Chất lượng camera tuyệt vời

Sản phẩm được trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel tích hợp công nghệ Exmor R của Sony khiến cho chất lượng ảnh chụp trên chiếc điện thoại này trở nên xuất sắc. Thậm chí camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 5 megapixel.



Nam ca sĩ chia sẻ: “Là người rất thích chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại, tôi rất quan tâm đến chất lượng camera. Chiếc RACER AIR chụp ảnh rất đẹp khiến tôi thấy rất ấn tượng”. Với ánh sáng yếu từ sân khấu biểu diễn, chất lượng ảnh của chiếc smartphone này vẫn đảm bảo rõ nét, ảnh không bị tối hay nhiễu hạt. Nếu theo dõi Facebook của nam ca sĩ này gần đây, sẽ có khó thể phân biệt được đâu là ảnh chụp từ chiếc điện thoại này, đâu là ảnh chụp bằng máy ảnh cầm tay.

3. Hiệu năng vượt trội

“Tôi thấy chiếc điện thoại này chạy rất mượt, việc đăng tải hình ảnh, video hay cập nhật trạng thái lên Facebook rất nhanh”, nam ca sĩ chia sẻ. Tuấn Hưng thường xuyên xem những video Youtube cũng như đăng tải video cá nhân của mình lên mạng. Chiếc smartphone Việt xử lý những việc này rất gọn gàng, không hề gặp tình trạng quá tải hay nóng máy. Có thể xử lý tốt như vậy là vì RACER AIR được trang bị chip lõi tứ Cortex A7 của MediaTek, giúp cho máy có thể chạy đa nhiệm hiệu quả mà vẫn mượt mà. Với nhiều ứng dụng chạy cùng lúc, máy còn trống RAM khá nhiều, không gặp tình trạng đơ giật hay bị bật ra ngoài màn hình nền.

Mặc dù chạy nhiều ứng dụng nhưng RACER AIR còn trống RAM rất nhiều.

4. Dùng thử 3 ngày miễn phí

Một trong những lý do khiến Tuấn Hưng từ chối lời mời hợp tác của thương hiệu lớn khác mà đồng ý làm đại sứ của HKPhone chính bởi dịch vụ của thương hiệu này. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, thương hiệu đã đưa ra cho người dùng chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí không mất phí nào.

5. Mức giá mới hấp dẫn

Với những ưu điểm nói trên, mức giá 4,45 triệu đồng trước đây của Racer AIR đã là hấp dẫn. Tuy nhiên thương hiệu đã gây bất ngờ hơn khi giảm giá của chiếc smartphone này xuống còn 4,25 triệu, khiến cho chiếc smartphone này trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người dùng. Đi kèm với sản phẩm là bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng. 

HKPhone công bố giá mới của RACER AIR là 4,25 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về smartphone Tuấn Hưng đang sử dụng tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm