Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

5 mẫu điện thoại thông minh sau đều được trang bị bàn phím QWERTY rộng kiểu truyền thống, nhưng thiết kế ngoại hình của chúng vẫn vô cùng hấp dẫn.

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

(Zing) - 5 mẫu điện thoại thông minh sau đều được trang bị bàn phím QWERTY rộng kiểu truyền thống, nhưng thiết kế ngoại hình của chúng vẫn vô cùng hấp dẫn.

1. Nokia E71

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

Nokia E71 hiện đang là một trong những mẫu smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh nhất hiện nay, nhờ được trang bị một loạt tính năng hấp dẫn, đồng thời có sự cân bằng giữa khả năng hỗ trợ công việc và các tính năng giải trí, lại có mức giá rất hấp dẫn. Máy gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sở hữu thân hình mỏng nhẹ, nhỏ gọn cùng những tính năng kết nối không dây tiên tiến. Bên cạnh đó, tốc độ hoạt động và tuổi thọ pin cũng là những điểm mạnh khác của chiếc máy này. Tuy nhiên, Nokia E71 cũng bị chê về khả năng autofocus của camera và trình duyệt media được cài sẵn trong máy.

2. Nokia E90 Communicator

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

Chiếc smartphone Nokia này cũng được đánh giá rất cao nhờ sở hữu bộ tính năng mạnh mẽ và thân hình nhỏ gọn, thời trang. Ngoài bàn phím QWERTY ở bên dưới nắp gập, Nokia E90 Communicator còn được trang bị bàn phím số bên ngoài cùng màn hình rộng có độ phân giải lên tới 800 x 352 pixel. Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, HSDPA, Bluetooth stereo, đồng thời được tích hợp bộ vi xử lý tốc độ cao. Tuy vậy, Nokia E90 Communicator lại không hỗ trợ tính năng fax.

3. Motorola Q9h

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

Bàn phím QWERTY của Motorola Q9h được đánh giá là một trong những bàn phím tốt nhất hiện nay đối với một mẫu smartphone. Máy hỗ trợ kết nối HSDPA (3,5G), được trang bị vi xử lý kép và hệ điều hành Windows Mobile 6, mang đến tốc độ hoạt động rất nhanh. Tuy nhiên, Moto Q9h không hỗ trợ kết nối Wi-Fi, đồng thời màn hình cũng hơi nhỏ.

4. Samsung Ultra Messaging i600

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

Được xem là “ông vua kết nối” trong thế giới của những chiếc smartphone có bàn phím QWERTY, Samsung Ultra Messaging i600 còn gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu thiết kế mỏng và gợi cảm, lại được trang bị bánh xe giống như ở những chiếc BlackBerry cùng giao diện rất thân thiện với người dùng. Máy hỗ trợ kết nối HSDPA, 3G, Wi-Fi, A2DP, được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Tuy được đánh giá cao về chất lượng âm thanh của loa ngoài, nhưng camera tích hợp lại không được xuất sắc.

5. Sony Ericsson P1i

5 smartphone có bàn phím QWERTY đỉnh

P1i là model vừa duy trì được nét truyền thống của dòng P với những tính năng cao cấp dành cho doanh nhân, vừa kết hợp được nét mới mẻ với thiết kế nhỏ gọn. Máy sở hữu camera 3,2 Megapixel hỗ trợ tính năng autofocus, đài thu sóng radio FM, phần mềm chơi nhạc MP3, giao diện cảm ứng có tính tương tác cao với người dùng và những ứng dụng văn phòng thông dụng, hữu ích. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc máy này là không hỗ trợ HSDPA, đồng thời bút trâm đi kèm cũng hơi nhỏ.

Trung Thành

Theo Cnet

Tin liên quan:

>> Top 10 smartphone đình đám

Theo Cnet

Bạn có thể quan tâm