Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone 2 SIM màn hình lớn đáng mua nhất tại VN

Những model 6 inch như Xperia T2 Ultra, Zenfone 6 hay 5,5 inch như HTC Desire 816, LG G Pro Lite Dual có điểm chung là sở hữu pin dung lượng cao, cho thời lượng sử dụng ấn tượng.

Sony Xperia T2 Ultra (9,9 triệu đồng)

T2 Ultra ra mắt đầu năm 2014, được xem là một bản thu gọn của chiếc Z Ultra, cả về kích thước lẫn thông số kỹ thuật. Tuy vậy, máy vẫn có màn hình lên đến 6 inch, độ phân giải HD. Công nghệ màn hình Triluminos thế hệ mới cho phép máy hiển thị sáng, góc nhìn tốt hơn hẳn so với các model 2013.

Đánh giá Xperia T2 Ultra: Dáng mỏng, pin siêu khỏe

Hiệu năng của T2 Ultra chỉ ở mức khá, nhưng model này có thời lượng pin rất tốt, màn hình sáng và kiểu dáng bắt mắt.

 

Ấn tượng của sản phẩm này đến từ thiết kế siêu mỏng (7,7 mm), pin cho thời lượng khoảng 2 ngày ở chế độ sử dụng thông thường (dung lượng 3.000 mAh). Cấu hình của T2 Ultra ở mức tầm trung (chip Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, camera 13 megapixel), đủ đáp ứng tốt những nhu cầu cao của người dùng như chạy đa nhiệm, chơi game đồ họa cao.

Asus Zenfone 6 (5,9 triệu đồng)

Zenfone 6 là model lớn nhất trong bộ 3 sản phẩm Zenfone vừa về Việt Nam. Máy có giá tốt, đi kèm cấu hình ấn tượng bao gồm chip lõi kép 2 GHz của Intel, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB và camera 13 megapixel. Dùng màn hình lớn hơn nhưng Zenfone 6 cho cảm giác chắc chắn hơn cả bộ đôi Zenfone 5 và 4.

 

Sản phẩm này được trang bị pin dung lượng lên đến 3.300 mAh. Tuy nhiên, Zenfone 6 hiện chỉ được bán ra với số lượng hạn chế tại Việt Nam do phía Asus chưa giải quyết được vấn đề khan hàng. Đa số người dùng phải đặt trước và chờ ngày lấy hàng.

HTC Desire 816 (8,5 triệu đồng)

Desire 816 là một trong những model tầm trung đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay. Model này sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế mỏng, dáng đẹp, màn hình chất lượng cao, đi kèm giao diện phẳng đẹp mắt và hiệu năng ổn.

 

Máy có màn hình 5,5 inch HD, chip lõi tứ 1,6 GHz, camera 13 megapixel và pin 2.600 mAh. Đáng chú ý là thời gian gần đây, các sản phẩm chạy Android 4.4 kèm giao diện Sense 6 của HTC đều cho thời lượng pin rất tốt, ngay cả khi pin dung lượng không cao. Desire 816 vẫn được biết đến với biệt danh "iPhone 5C của HTC".

LG G Pro Lite Dual (6,5 triệu đồng)

So với những model kể trên thì G Pro Lite Dual sở hữu cấu hình yếu nhất, với chip 2 nhân tốc độ 1 GHz của MediaTek, RAM 1 GB, camera 8 megapixel. Màn hình 5,5 inch của máy cũng chỉ có độ phân giải qHD (540 x 950 pixel). Bù lại, máy có thêm một chiếc bút cảm ứng để tận dụng các tính năng dành cho smartphone màn hình lớn như vẽ, ghi chú... Ngoài ra, với việc được trang bị pin 3.140 mAh thì đây rõ ràng là một trong những phablet có thời lượng tốt nhất trên thị trường.

Đập hộp LG G Pro Lite Dual màn hình lớn 2 SIM, 7 triệu đồng

Đây là một phiên bản rút gọn của Optimus G Pro với giá mềm hơn và được trang bị thêm bút cảm ứng.

 

Về cơ bản, sản phẩm này sở hữu nhiều nét tương đồng về thiết kế so với những sản phẩm dòng G với màn hình sáng, viền mỏng.

Samsung Galaxy Grand 2 (7,9 triệu đồng)

Grand 2 có màn hình 5,25 inch HD (720 x 1.280 pixel), dùng chip Snapdragon 400 tốc độ 1,2 Ghz, RAM 1,5 GB và camera 8 megapixel. Khi ra mắt, nó là chiếc phablet tầm trung toàn diện bậc nhất thị trường, nhưng ở thời điểm hiện tại, Grand 2 đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các sản phẩm của Asus hay HTC.

Máy có thiết kế hơi giống dòng Note 3, với mặt sau bằng nhựa giả da và các đường chỉ khâu ở viền. Grand 2 tích hợp nhiều tính năng độc đáo của Samsung, đặc biệt là về chụp ảnh như Sound & Shot, Best Shot. Với cấu hình tốt, cộng thêm sức nặng về thương hiệu, Grand 2 có doanh số bán khá tốt thời điểm đầu năm 2014.

5 smartphone cao cấp giá dưới 10 triệu đáng mua nhất

Nhiều bom tấn của năm 2013 nay đã hạ giá xuống mức dưới 10 triệu đồng - mức giá không thể tốt hơn để sở hữu những chiếc smartphone được cho là cao cấp ở thời điểm hiện tại.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm