Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Hàn quay lưng với chuyện học hành

IU, Rain, Jae Joong... là những ngôi sao không thiết tha với trường lớp, thầy cô.

IU

Xuất hiện trong chương trình Healing Camp mới đây, IU thừa nhận trường học không phải là nơi dành cho cô. IU phát biểu: "Tôi từng nghĩ học xong trung học là xong, ai ngờ lại còn có trường đại học".  Cô ca sĩ nhỏ nhắn, xinh xắn cũng không đủ tự tin với số điểm dưới trung bình của mình. "Cô giáo nói rất dễ để vào trường đại học Quốc gia Seoul nhưng không có trường nào dành cho những người có điểm số như tôi" - IU chia sẻ.

Jae Joong
IU không phải là ngôi sao duy nhất quay lưng với chuyện học hành. Ngay từ năm 15 tuổi, Jae Joong đã rời nhà lên Seoul để tham gia buổi tuyển chọn của SM Entertainment, theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ. Để thực hiện điều đó, Jae Joong đã bỏ học, đi làm thêm để trang trải chi phí luyện tập. Sau này, khi nổi tiếng, anh chàng điển trai của JYJ cũng không có ý định trở lại trường.
Rain
Năm 18 tuổi, Rain mất cả cha lẫn mẹ. Nhưng cũng trong năm đó, anh chính thức ký hợp đồng với JYP Entertainment và bắt đầu sự nghiệp. Rain có tham gia một lớp học nghệ thuật để nâng cao khả năng vũ đạo và diễn xuất, tuy nhiên, chàng hoàng tử nhạc pop không phải là một học sinh gương mẫu khi thường xuyên bỏ học.
Cha Seung Won
Cha Seung Won từng là sinh viên của trường ĐH Sung Kyun Kwan danh giá. Tuy nhiên, chàng tài tử điển trai này đã quyết định bỏ dở con đường học hành để theo đuổi nghiệp diễn xuất.
Lee Jin Wook cũng từng là sinh viên khoa kỹ thuật công trình môi trường của trường đại học Cheongju nhưng anh chưa
Lee Jin Wook cũng từng là sinh viên khoa kỹ thuật công trình môi trường của trường đại học Cheongju nhưng anh cũng đã bỏ ngang.

H.G

Bạn có thể quan tâm