Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 PDA 'siêu mẫu'

Với thân hình dày chưa đến 13 mm, 5 model dưới đây chứng minh cho người ta thấy PDA không chỉ giỏi hỗ trợ công việc, mà còn rất "sexy".

5 PDA ''siêu mẫu''

Với thân hình dày chưa đến 13 mm, 5 model dưới đây chứng minh cho người ta thấy PDA không chỉ giỏi hỗ trợ công việc, mà còn rất "sexy".

Vô địch về độ mỏng trong làng PDA hiện nay là HTC Touch Diamond, với chiều dày chỉ 11,3 mm. Đây từng là một trong những PDA "hot" nhất năm 2008, nhờ được trang bị một loạt tính năng giải trí hấp dẫn, trong đó phải kể đến giao diện TouchFLO 3D ấn tượng, màn hình sáng, nét, trình duyệt Opera, ứng dụng YouTube và đặc biệt là bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 4 GB. Giá tham khảo tại Việt Nam: 10 triệu đồng.

Ra mắt sau Touch Diamond, HTC Touch HD được mệnh danh là "ông vua" của làng PDA do sở hữu những tính năng khủng như màn hình rộng tới 3,8 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, camera 5 Megapixel, hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiên tiến như Wi-Fi, A-GPS, Bluetooth, USB và được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy dày 12 mm. Giá tham khảo: 16 triệu đồng.

Không chỉ gây ấn tượng nhờ sở hữu màn hình cảm ứng rộng như iPhone, Samsung Omnia i900 còn có vẻ bề ngoài mỏng manh, gợi cảm với chiều dày chỉ 12,5 mm. Máy mạnh ở khả năng kết nối, giao diện kéo thả ấn tượng cùng nhiều gói ứng dụng đi kèm phong phú. Giá bán tại Việt Nam dành cho hai model 16 GB và 8 GB của Samsung Omnia lần lượt là 10,7 và 9,2 triệu đồng.

Gắn liền với thương hiệu thời trang nổi tiếng Prada, LG KS20 chính là chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên được tung ra thị trường, trước cả iPhone. "Người mẫu" này có vòng eo chỉ 12,8 mm, được đánh giá cao nhất chính là ở thiết kế. Ngoài ra, KS20 còn tích hợp đài FM, headphone có adapter chuyển sang giắc cắm 3,5 mm, nhưng không hỗ trợ tính năng định vị toàn cầu GPS. Giá tham khảo: 5,3 triệu đồng.

Liên tục có mặt trong danh sách những mẫu PDA bán chạy nhất thời gian vừa qua, Samsung i780 gây ấn tượng với thân hình mỏng chỉ 12,9 mm, có cả bàn phím QWERTY và màn hình cảm ứng. Máy hiện có giá khoảng 8,1 triệu đồng.

Lê Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm