Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 PDA dành cho doanh nhân

PDA lý tưởng cho giới doanh nhân phải có nhiều lựa chọn về kết nối không dây, đồng thời hỗ trợ gửi, nhận email dễ dàng, nhanh chóng.

5 PDA dành cho doanh nhân

(Zing) - PDA lý tưởng cho giới doanh nhân phải có nhiều lựa chọn về kết nối không dây, đồng thời hỗ trợ gửi, nhận email dễ dàng, nhanh chóng.

Không những vậy, 5 chiếc PDA được giới thiệu sau đây còn có khả năng đọc và chỉnh sửa nội dung file đính kèm, thậm chí có chiếc còn hỗ trợ kết nối với màn hình ngoài để thực hiện việc trình chiếu, giúp người dùng không cần phải mang theo laptop tới các cuộc họp.

1. BlackBerry Bold

5 PDA dành cho doanh nhân

Bold là mẫu điện thoại đầu tiên của BlackBerry được trang bị tính năng kết nối tốc độ cao HSDPA. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn hỗ trợ Wi-Fi, GPS và USB 2.0. Màn hình của Bold tuy hơi nhỏ nhưng có độ phân giải, độ sáng và tương phản cao, nên hình ảnh hiển thị có độ mịn và độ sắc nét rất ấn tượng.

Không những vậy, chiếc điện thoại BlackBerry được đánh giá tốt nhất từ trước đến nay còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 1 GB, camera 2 Megapixel có zoom số 5x và đèn flash tích hợp cùng pin 1.500 mAh, có thời gian thoại lên tới 5 giờ và thời gian chờ 130 giờ.

Điểm nhấn: là chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên hỗ trợ kết nối HSDPA, màn hình dễ nhìn ngay cả khi dưới trời nắng to, được trang bị tính năng push email tiện dụng.

2. HTC Touch Pro

5 PDA dành cho doanh nhân

HTC Touch Pro có ngoại hình khá giống với Touch Diamond, nhưng hơi dày hơn so với người anh em do được trang bị bàn phím QWERTY trượt ngang. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sở hữu một màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch với giao diện TouchFLO 3D, cho phép người dùng lật trở các ứng dụng trên màn hình bằng tay. Cùng với đó là các kết nối mạnh như HSDPA, HSUPA, tính năng định vị toàn cầu với sự giúp sức của phần mềm bản đồ Google Maps và ứng dụng YouTube giống như trên Diamond để xem video trực tuyến.

Điểm nhấn: bàn phím QWERTY trượt ngang rộng rãi, hỗ trợ kết nối với TV thông qua cổng TV-out.

3. i-mate Ultimate 9502

5 PDA dành cho doanh nhân

i-mate Ultimate 9502 được trang bị một loạt kết nối mạnh mẽ cùng màn hình VGA có khả năng hiển thị rất tốt. Cổng mini-USB và giắc cắm tai nghe được bố trí tách rời nhau, ngoài ra còn có cổng TV-out để trình chiếu trên màn hình ngoài. Dẫu vậy, chiếc máy này khá to lớn và nặng, phần mềm bảo mật cần phải cải thiện thêm. Bên cạnh đó, i-mate Ultimate 9502 cũng không được tích hợp tính năng định vị toàn cầu GPS và bản đồ kèm theo.

Điểm nhấn: bàn phím QWERTY hỗ trợ tốt cho việc nhắn tin và soạn email, có cổng TV-out để kết nối với màn hình ngoài.

4. HTC Advantage X7510

5 PDA dành cho doanh nhân

HTC Advantage X7510 là mẫu máy dành cho doanh nhân có ngoại hình giống với một chiếc máy tính siêu di động (UMPC) hơn là một chiếc PDA. Máy được trang bị màn hình cỡ lớn, bộ nhớ flash 16 GB, bàn phím QWERTY đầy đủ và rất nhiều kết nối mạnh như 3G, HSDPA, GPS, Bluetooth, Wi-Fi, GPRS/GSM, USB, EDGE. X7510 cũng sở hữu nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ tốt cho người dùng, cùng bộ pin có khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài.

Điểm nhấn: bàn phím QWERTY rộng hỗ trợ tốt cho việc soạn tin nhắn và email, cổng TV-out và màn hình cỡ lớn phục vụ cho việc trình chiếu.

5. Samsung SGH-i780

5 PDA dành cho doanh nhân

Mặc dù không quá hoàn hảo, nhưng Samsung i780 vẫn là một lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn sở hữu một chiếc PDA nhiều tính năng nhưng không muốn phải chi ra quá nhiều. Đây là một mẫu máy dạng thanh được trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ, với nhiều phím tắt tiện lợi, thân hình mảnh mai và thời lượng pin sử dụng khá dài.

Điểm nhấn: bàn phím QWERTY tiện dụng cho việc nhắn tin và gửi email, được trang bị pin bổ trợ.

Trung Thành

Theo Cnet

Tin liên quan:

>> 5 PDA mỏng nhẹ thời trang
>> 5 PDA có bộ xử lý "khủng"
>> 5 PDA "hot" nhất tháng 7

Theo Cnet

Bạn có thể quan tâm