Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 người đẹp xứ Hàn không ngại làm 'cọc đi tìm trâu'

Lee Hyori, Eugene... chủ động tán tỉnh, theo đuổi để có được "nửa kia" thích hợp.

Eugene

Trong lần đầu gặp mặt, Eugene và Ki Tae Young không có nhiều ấn tượng tốt đẹp về nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên phim Vua bánh mỳ là người chủ động xin số điện thoại của Tae Young.

Ban đầu, Eugene cho biết chỉ có ý định làm thân với Tae Young để cả 2 có thể thoải mái hơn khi diễn xuất chung trong bộ phim Creating Destiny. Họ bắt đầu nhắn tin cho nhau và rồi yêu nhau lúc nào không hay. Đến nay, Eugene và Ki Tae Young gắn bó được 4 năm và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Eugene và Ki Tae Young sắp đón con đầu lòng

Amber

Cô nàng xinh đẹp của nhóm f(x) bắt gặp anh chàng trong mộng trên một chương trình truyền hình mang tên Real Men. Quá ấn tượng với vẻ đẹp trai và nam tính của anh này trong bộ quân phục, Amber lập tức "theo chân" anh trên Instagram.

Amber từng chia sẻ: "Đôi mắt của anh ấy rất đẹp. Tôi thích những chàng trai mạnh mẽ và có nụ cười dễ thương như vậy. Anh ấy thực sự giống với hình mẫu người trong mộng của tôi".

Amber từng ấn tượng với một chàng trai tham gia truyền hình thực tế.
Amber tìm thấy "người trong mộng" qua truyền hình thực tế và nhanh chóng "theo chân" anh trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau đó có một số tin đồn cho rằng Amber không còn quá quan tâm đến người đàn ông này vì cô lớn tuổi hơn và không muốn làm "máy bay".

Lee Hyori

"Nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn vẫn nổi tiếng là một trong những người xinh đẹp và có giá nhất tại Kbiz. Thế nên việc cô cũng có mặt trong danh sách "cọc đi tìm trâu" khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, chính ông xã của Lee Hyori - Lee Sang Soon - tiết lộ thông tin này khi tham gia chương trình Thank You năm 2013. Họ gặp và làm quen trong quá trình thực hiện bài hát với nội dung ủng hộ một trang trại động vật. Lee Hyori là người nói lời yêu trước.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 9/2013.

Lee Hyori và chồng.

Ga In

Thành viên của nhóm nhạc đình đám Brown Eyed Girls làm bạn với nam diễn viên Joo Ji Hoon trong gần một thập kỷ. Bước ngoặt trong chuyện tình của họ chỉ đến khi cô yêu cầu đích danh anh xuất hiện trong MV âm nhạc Fxxk You.

Sau lần hợp tác này, họ  hẹn hò với nhau từ đầu năm 2014.

Ga In và Ji Hoon đã vượt qua ranh giới bạn bè sau 10 năm.

Sunye

Sunye có lẽ là người "thông minh" nhất trong danh sách này. Cô cho biết đã lên kế hoạch suốt một thời gian dài để có thể tiếp cận được James Park.

Cô ca sĩ của Wonder Girls thừa nhận rằng mình là người rủ rê anh chàng điển trai ra ngoài chơi trước, rồi sau đó bày tỏ tình cảm. Cuối cùng họ đã có một đám cưới như mơ vào tháng 1/2013. Cô con gái đáng yêu Hailey ra đời vào tháng 10 năm đó.

Sunye lập kế hoạch từ trước để "đánh cắp trái tim" James Park.

http://2sao.vn/sao/5-nguoi-dep-xu-han-chu-dong-tan-tinh-nguoi-dan-ong-cua-minh-p0c1000n20150319175441599.vnn

Theo Minh Quang/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm