Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Trị Đình bị đồn hẹn hò Victoria f(x)

Ngôi sao phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" còn đề nghị thuê chung phòng ở Thổ Nhĩ Kỳ để tiết kiệm kinh phí.

Mới đây, một số trang mạng Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Lý Trị Đình - người nổi đình đám sau vai nhà vua Lý Trị trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ - có mối quan hệ trên mức tình bạn với thành viên nhóm nhạc Hàn f(x). Tin đồn xuất phát từ thời gian 2 người tham gia quay tập một cho chương trình truyền hình thực tế Hoa dạng tỷ tỷ, phiên bản Trung của show nổi tiếng Noonas Over Flower (Hàn Quốc).

Trong chương trình, Lý Trị Đình đảm nhiệm vai trò “em trai” tổ chức, chăm lo cho chuyến du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ của 4 “chị gái” gồm các ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ Lâm Chí Linh, Vương Lâm, Từ Phàm, Hề Mỹ Quyên. Hồi tháng 1, anh cùng Victoria - thành viên nữ ít tuổi nhất - bay đến Istanbul để đi tiền trạm. Hai người phải xoay sở tìm khách sạn, di chuyển, ăn uống, nghỉ ngơi với khoản tiền có hạn từ chương trình.

Victoria và Lý Trị Đình bàn bạc
Victoria và Lý Trị Đình bàn bạc kế hoạch tìm khách sạn cho cả đoàn.

Do kinh phí eo hẹp, Lý Trị Đình từng nghĩ tới phương án thuê một phòng để tiết kiệm. Tuy nhiên, Victoria đã cương quyết phản đổi. Sau đó, ngôi sao Kpop khẳng định, cô không bao giờ ở chung phòng với người khác giới.

Nhờ cùng sinh năm 1987, Lý Trị Đình và Victoria nhanh chóng làm quen với nhau. Trong quá trình “đồng cam cộng khổ” ở nước ngoài, cả 2 đã kết hợp ăn ý, trò chuyện thoải mái và gần như không có khoảng cách. Ngôi sao phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ còn chu đáo dẫn Victoria đi tìm mua ủng sau khi giày thể thao của cô bị ướt. Fan ở Thổ Nhĩ Kỳ đi theo ekip chương trình chia sẻ một số ảnh, trong đó 2 thần tượng đối xử với nhau khá thân mật, phóng khoáng. Vì vậy, tin đồn hẹn hò mới xuất hiện.

Lý Trị Đình
Cử chỉ bảo vệ Victoria khi bị fan vây quanh của Lý Trị Đình làm nảy sinh tin đồn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm