Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao có thể giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng

Theo Daily Mail, Jose Mourinho phải chiêu mộ ít nhất một trong những ngôi sao như John Stones, Antoine Griezmann hay Paul Pogba…mới có thể đưa Chelsea vượt qua cơn khủng hoảng.


‘Chelsea sẽ không đấu tranh chống xuống hạng’

Bàn thắng muộn của Glenn Murray khiến Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 14 trên BXH. Hiện họ chỉ còn hơn Sunderland (xếp thứ 18) với khoảng cách điểm đúng bằng 1 trận thắng.

1. John Stones (Everton): Hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League đã để lọt lưới đến 24 bàn thua kể từ đầu mùa, thành tích tệ thứ 5 tại giải Ngoại hạng. Trong hoàn cảnh John Terry không thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 34, Gary Cahill từ lâu đã đánh mất sự ổn định hay Kurt Zouma vẫn dậm chân ở mức tài năng trẻ, nhà ĐKVĐ đang thực sự cần một ngôi sao có thể gánh vác hàng phòng ngự. John Stones từ lâu đã là ưu tiên hàng đầu của “The Blues”. Trung vệ người Anh sở hữu tất cả những phẩm chất để trở thành một người đội trưởng mới tại Stamford Bridge, mạnh mẽ, chắc chắn và hơn nữa là tố chất của một thủ lĩnh. Đến thời điểm này, Abramovich sẵn sàng chi ra 40 hay thậm chí là 50 triệu bảng để thuyết phục “The Toffees” nhả người.
1. John Stones (Everton): Hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League đã để lọt lưới đến 24 bàn thua kể từ đầu mùa, thành tích tệ thứ năm tại giải Ngoại hạng. Trong hoàn cảnh John Terry không thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 34, Gary Cahill từ lâu đã đánh mất sự ổn định hay Kurt Zouma vẫn ở mức tài năng trẻ, Chelsea đang thực sự cần một ngôi sao có thể gánh vác hàng phòng ngự. John Stones là ưu tiên hàng đầu của “The Blues”. Trung vệ người Anh sở hữu tất cả phẩm chất để trở thành một người đội trưởng mới tại Stamford Bridge, mạnh mẽ, chắc chắn và hơn nữa là tố chất của một thủ lĩnh. Đến nay, Abramovich sẵn sàng chi ra 40 hay thậm chí là 50 triệu bảng để thuyết phục “The Toffees” nhả người.
2.Nicolas N’koulou (Marseille): Trung vệ thuộc biên chế Marseille là phương án dự phòng của Chelsea trong trường hợp không thuyết phục được John Stones. Mạnh mẽ trong tranh chấp, xử lý bóng khéo léo cùng kinh nghiệm dày dạn trong màu áo ĐTQG Cameroon, N’Koulou sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự vốn mỏng manh và thiếu đi chất thép của “The Blues” thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mức phí để sở hữu trung vệ 25 tuổi cũng không hề rẻ khi đội bóng nước Pháp tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.
2.Nicolas N’Koulou (Marseille): Trung vệ thuộc biên chế Marseille là phương án dự phòng của Chelsea trong trường hợp không thuyết phục được John Stones. Mạnh mẽ trong tranh chấp, xử lý bóng khéo léo cùng kinh nghiệm dày dạn trong màu áo ĐTQG Cameroon, N’Koulou sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự vốn mỏng manh và thiếu đi chất thép của “The Blues” hiện nay. Tuy nhiên, mức phí để sở hữu trung vệ 25 tuổi cũng không hề rẻ khi đội bóng nước Pháp tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng.
3. Paul Pogba (Juventus): 2 trụ cột ở tuyến giữa mùa trước là Cesc Fabregas và Nemanja Matic vẫn đang cho thấy phong độ vô cùng tồi tệ. Jose Mourinho đang ráo riết tìm một tiền vệ đẳng cấp có thể gánh vác nhiệm vụ của 2 ngôi sao kể trên. Với tài năng của mình, cựu cầu thủ MU có thể ghi bàn, kiến tạo, phân phối bóng hay thậm chí là lui về phòng ngự nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Trở ngại lớn nhất đối với tham vọng sở hữu Pogba của Chelsea chính là mức giá tối thiểu 60 triệu bảng Juventus đưa ra. Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp cũng khẳng định chỉ muốn đầu quân cho Barcelona nếu phải chia tay “Lão phu nhân”.
3. Paul Pogba (Juventus): Hai trụ cột ở tuyến giữa mùa trước là Cesc Fabregas và Nemanja Matic vẫn đang cho thấy phong độ vô cùng tồi tệ. Jose Mourinho đang ráo riết tìm một tiền vệ đẳng cấp có thể gánh vác nhiệm vụ của 2 ngôi sao kể trên. Với tài năng của mình, cựu cầu thủ MU có thể ghi bàn, kiến tạo, phân phối bóng hay thậm chí là lui về phòng ngự nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Trở ngại lớn nhất đối với tham vọng sở hữu Pogba của Chelsea chính là mức giá tối thiểu 60 triệu bảng Juventus đưa ra. Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp cũng khẳng định chỉ muốn đầu quân cho Barcelona nếu phải chia tay “Lão phu nhân”.
4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Chỉ cần bỏ ra khoảng 25 triệu bảng, Chelsea sẽ sở hữu chân sút tài năng chỉ đứng sau Cristano Ronaldo và Lionel Messi tại La Liga 2014/15. Mùa giải năm nay, tiền đạo số một của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng là Diego Costa mới chỉ có vỏn vẹn 3 pha lập công sau 12 trận. Mourinho không thể mãi trông chờ vào những tình huống cố định của Willian, ông cần chủ động đưa về Stamford Bridge một tay săn bàn đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Chỉ cần bỏ ra khoảng 25 triệu bảng, Chelsea sẽ sở hữu chân sút tài năng chỉ đứng sau Cristano Ronaldo và Lionel Messi tại La Liga 2014/15. Mùa giải năm nay, tiền đạo số một của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng là Diego Costa mới chỉ có vỏn vẹn 3 pha lập công sau 12 trận. Mourinho không thể mãi trông chờ vào những tình huống cố định của Willian, ông cần chủ động đưa về Stamford Bridge một tay săn bàn đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
5. Gonzalo Higuain (Napoli): Tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với hiệu suất 14 bàn sau 15 lần ra sân. Với thể hình cao to cùng khả năng dứt điểm đa dạng, cựu cầu thủ Real Madrid trở thành cơn ác mộng đối với mọi hàng phòng ngự. M
5. Gonzalo Higuain (Napoli): Tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với hiệu suất 14 bàn sau 15 lần ra sân. Với khả năng dứt điểm đa dạng, cựu cầu thủ Real Madrid có thể trở thành cơn ác mộng đối với mọi hàng phòng ngự. 

Mourinho bất lực nhìn Chelsea thua trận thứ 8 từ đầu mùa

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thể hiện rõ nỗi thất vọng trước màn trình diễn nghèo nàn của học trò trong trận thua đội bóng mới thăng hạng Bournemouth ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.







Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm