Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 máy nén khí mini cầm tay đáng tham khảo

Máy nén khí mini đang được bày bán rộng rãi trên thị trường, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt.

Nếu muốn lựa chọn được thiết bị bền đẹp, an toàn và có hiệu năng đáng nể, khách hàng có thể tham khảo top 5 mẫu máy nén khí mini cầm tay đáng mua dưới đây.

Máy nén khí Palada ZB-2524C

Được sản xuất bởi thương hiệu Palada uy tín, máy nén khí Palada ZB-2524C đang là lựa chọn xứng tầm đầu tư cho nhiều gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ.

Không riêng ZB-2524C mà bất kỳ model máy nén khí thương hiệu Palada nào cũng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Bởi vậy, khi đưa ra thị trường, các sản phẩm mang thương hiệu Palada đều sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và độ bền cao, có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất

Dien may Yen Phat anh 1
Máy nén khí Palada ZB-2524C có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.

Về model ZB-2524C, sản phẩm có kích thước khá gọn gàng là 59 x 28 x 61 cm, trọng lượng chỉ 25 kg và bình chứa khí nén dung tích 24 lít, cho phép người dùng có thể dễ dàng bảo quản thiết bị ở mọi không gian, kể cả ở chân cầu thang, góc nhà, cốp xe… ZB-2524C có công suất 2,5 HP - khá cao đối với một sản phẩm máy nén khí mini và cung cấp lưu lượng khí nén lên tới 185 lít/phút, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tại gia đình hay các cửa hàng sửa xe nhỏ lẻ.

Máy nén khí Palada PA-224

Trong các model máy nén khí mini cầm tay đáng mua, người tiêu dùng chắc chắn không thể bỏ qua máy nén khí Palada PA-224. Sản phẩm sở hữu hình thức đẹp, thiết kế nhỏ gọn với kích thước các chiều chỉ 58 x 27 x 60 cm và bình chứa khí nén có dung tích 24 lít, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người vận hành thiết bị.

Bên cạnh đó, với việc được trang bị động cơ công suất 2 HP, áp lực làm việc 8 bar, vận hành bằng nguồn điện dân dụng, máy nén khí Palada PA-224 có thể cung cấp lưu lượng khí nén ổn định với lượng điện năng tiêu thụ tối thiểu.

Các bộ phận của chiếc máy nén khí Palada này đều được chế tạo từ vật liệu bền bỉ, được ráp nối chặt chẽ, chính xác với nhau nên thiết bị có độ an toàn cao, làm việc êm ái. Do vậy, với số tiền bỏ ra chỉ khoảng 2,5 triệu đồng, model máy nén khí mini này phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Dien may Yen Phat anh 2
Thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi mới của máy nén khí Palada PA-224 .

Máy nén khí Puma PK-0140

Model máy nén khí mini Puma PK-0140 là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Puma nổi tiếng Đài Loan - nhãn hàng chuyên cung cấp những thiết bị có khả năng vận hành êm ái, hoạt động ổn định và bền bỉ cùng thời gian.

Máy có thiết kế khá gọn gàng, trọng lượng chỉ 35 kg, bình chứa khí nén dung tích 30 lít, tiện lợi khi sử dụng và không chiếm nhiều diện tích bảo quản. Với công suất làm việc là 1/4 HP, áp lực làm việc tối đa đạt 10 kg/cm2, model máy nén khí piston Puma này có thể cung cấp lưu lượng khí nén ổn định để đáp ứng nhiều công việc trong gia đình như: bơm hơi bánh xe, xịt khô xe, bắn ốc vít, thổi bụi máy tính…

Với giá thành chỉ khoảng trên 5 triệu đồng, máy nén khí Puma PK-0140 chính là thiết bị xứng tầm đầu tư cho các gia đình, doanh nghiệp nhỏ hiện nay.

Máy nén khí Pegasus TM-OF550-25L

Được sản xuất tại Việt Nam, máy nén khí Pegasus TM-OF550-25L có ưu điểm là giá thành rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng và có chất lượng khá tốt, phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Model TM-OF550-25L là sản phẩm máy nén khí không dầu có công suất 0,75 HP, áp lực làm việc 7 bar, cung cấp lượng khí nén sạch 100%, không lẫn hơi dầu, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Đồng thời, máy hoạt động có độ ồn rất thấp, chỉ 57 dB, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Vì vậy, sản phẩm máy nén khí mini không dầu này rất phù hợp để đảm nhiệm công việc trong các gia đình hoặc phòng khám quy mô nhỏ.

Dien may Yen Phat anh 3
Máy nén khí không dầu Pegasus TM-OF550-25L có thiết kế nhỏ nhắn, cung cấp khí nén sạch 100%.

Máy nén khí Fusheng D-1

Một model máy nén khí mini đang nhận được phản hồi tốt từ khách hàng là Fusheng D-1. Máy có công suất 0,5 HP, áp lực làm việc tối đa là 10 bar, cho khả năng lên hơi nhanh, hoạt động ổn định. Khác với các sản phẩm máy nén khí trục vít công suất lớn phục vụ trong nhà máy, xí nghiệp, model máy nén khí piston Fusheng D-1 có công suất vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các gia đình để bơm hơi xe, siết đinh vít, thổi bụi trên đồ gia dụng…

Các linh kiện cấu thành sản phẩm đều được thiết kế chính xác, lắp ráp chặt chẽ, cho khả năng làm việc ổn định với độ ồn thấp, giúp tiết kiệm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho người dùng.

5 model máy nén khí mini cầm tay trên đây đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Yên Phát với giá thành hợp lý và cam kết bảo hành uy tín, dài lâu. Nếu có nhu cầu mua hàng, độc giả liên hệ hotline 0912370282 - 0972882886 để được tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm