Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu laptop Acer đáng tham khảo trong mùa tựu trường

Mùa tựu trường là thời điểm thị trường laptop sôi động hơn, khi các bậc phụ huynh dẫn con em đi sắm thiết bị mới để phục vụ nhu cầu học tập.

Dĩ nhiên, giá tiền vẫn là yếu tố được cân nhắc đầu tiên khi mua sắm laptop. Bạn có thể tham khảo 5 mẫu máy từ Acer với nhiều phân khúc giá.

Acer Aspire 3 2019

Có giá bán từ 9,89 triệu đồng, Acer Aspire 3 2019 sở hữu cấu hình khá tốt, thiết kế đẹp, trọng lượng chỉ 1,7 kg và thời lượng dùng pin đến 9 tiếng liên tục. Acer Aspire 3 2019 phiên bản tiêu chuẩn dùng CPU Intel Core i3-7020U kết hợp với RAM 4 GB (nâng cấp tối đa 8 GB) và ổ cứng HDD 1 TB (nâng cấp tối đa 2 TB HDD và 512 SSD PCIe NVMe).

Acer anh 1
Màn hình 15,6 inch của Acer Aspire 3 2019 được trang bị phần mền ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield.

Acer Aspire 5

Phần vỏ của Acer Aspire 5 được làm từ chất liệu nhôm họa tiết phây xước ,bảo vệ thân máy với những tác động vật lý bên ngoài, đồng thời giúp tản nhiệt hiệu quả hơn so với vật liệu nhựa.

Bộ nhớ Intel Optane giúp tăng tốc độ phản hồi và đọc dữ liệu của Acer Aspire 5. Khi kết hợp với ổ cứng HDD 1 TB, Intel Optane có tốc độ phản hồi tương tự ổ SSD, các tác vụ thông thường sẽ nhanh hơn gấp 2,2 lần so với việc chỉ sử dụng HDD. Thậm chí, Intel Optane còn có tốc độ nhanh gấp 2 lần ổ cứng SSD SATA thông thường.

Acer anh 2
Acer Aspire 5 được trang bị cổng USB Type-C với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 5 Gbps.

Thời lượng dùng pin của Acer Aspire 5 cũng rất đáng khen - lên tới 10 tiếng liên tục. Điều này cho phép người dùng học tập, làm việc hay giải trí trong thời gian dài mà không lo gián đoạn. Acer Aspire 5 phiên bản màn hình HD 14 inch có giá từ 10,99 triệu đồng, còn bản màn hình Full HD 15,6 inch có giá từ 11,49 triệu đồng.

Acer Swift 3

Acer Swift 3 có hai kích thước màn hình 14 inch và 15 inch. với khung viền màn hình mỏng 6,3 mm, giúp tăng diện tích màn hình và tối ưu trải nghiệm của người dùng. Swift 3 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho chất lượng hiển thị sắc nét, còn tấm nền IPS mang đến góc nhìn khá rộng - lên đến 178 độ.

Acer anh 3
Acer Swift 3 có thời lượng dùng pin 11 tiếng.

Ở Swift 3, Acer đã tích hợp cảm biến vân tay vốn quen thuộc trên các dòng smartphone ngày nay. Tính năng này kết hợp cùng chức năng Windows Hello giúp bạn mở khóa laptop nhanh chóng và bảo mật hơn.

Có thể nói, Acer Swift 3 là một những mẫu laptop tầm trung có cấu hình tốt đáng mua, với bộ vi xử lý Intel thế hệ 8, thiết kế mỏng nhẹ thời trang, cùng nhiều tính năng tiện dụng. Acer Swift 3 phiên bản màn hình 14 inch có giá từ 14,49 triệu đồng, còn bản 15,6 inch có giá từ 14,99 triệu đồng.

Acer Aspire 7

Acer Aspire 7 có thiết kế tối giản với vỏ nhôm vân xước thời trang, kết hợp bản lề màu bạc nổi bật trên tông nền đen. Hệ thống tản nhiệt 2 quạt hiệu quả giúp Acer Aspire 7 duy trì trạng thái mát mẻ. Phần mềm CoolBoost trên ứng dụng độc quyền Acer Quick Access giúp tăng luồng gió vào thân máy trong trường hợp sử dụng những ứng dụng thiết kế hay chơi game nặng.

Acer anh 4
Màn hình IPS FHD 15,6 inch với góc nhìn rộng, kết hợp với công nghệ âm thanh True Harmony đem đến trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Acer Aspire 7 được trang bị vi xử lý mới nhất (Intel Core i5-8300H) và card đồ họa rời (NVIDIA GeForce GTX 1050 4G-GDDR5) phù hợp với những bạn cần một chiếc laptop mạnh, thiết kế cứng cáp nhưng không quá hầm hố. Giá bán Acer Aspire 7 là từ 19,99 triệu đồng.

Nitro 5 2019

Acer Nitro 5 2019 có màn hình Full HD 15,6 inch và độ sáng 300 nits, cho chất lượng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn. Nitro 5 2019 duy trì kết nối ổn định nhờ kết nối Ethernet siêu tốc Killer Ethernet E2500, giúp xử lý tới 1 Gbps lưu lượng truy cập.

Gigabit Wi-Fi 5with 2x2 MU-MIMO Technology Intel 802.11ac Wave 2 mới nhất có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1.7 Gbps. Nitro 5 là một trong số những laptop gaming phổ thông ít ỏi có kết nối Killer Ethernet, giúp kết nối mạng nhanh và không bị gián đoạn.

Acer anh 5
Vẻ ngoài của Nitro 5 đậm chất gaming.

Về hiệu năng, Nitro 5 2019 có cấu hình Gaming với chip Intel Coffee Lake và card đồ họa rời NVIDIA thế hệ mới, hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ ram lên đến 32 GB, lưu trữ lên đến 2 TB HDD và 1 TB SSD PCIe NVMe. Tất cả ưu điểm này gói gọn trong mức giá từ 21,99 triệu đồng.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của Acer cũng là một điểm cộng đáng lưu tâm. Các mẫu laptop gaming và Swift Series của Acer nhận được chính sách bảo hành 3S1 cao cấp của hãng: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, quá 3 ngày Acer cam kết đổi máy mới.

Bên cạnh đó, khi mua laptop Acer trong mùa tựu trường, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều khuyến mại hấp dẫn, như chương trình tặng túi Chill Bag cho tất cả sản phẩm Acer, trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium.

Với các sản phẩm laptop chơi game, người dùng sẽ được nhận những phần quà giúp hoàn thiện combo gaming cao cấp. Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ tặng thêm một chuột Predator Cestus 310 và một Balo SUV. Với laptop mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balô Predator Utilities trị giá 3,5 triệu đồng.

Acer anh 6

Ngày hội mua sắm sôi động Acer Day chuẩn bị trở lại vào một ngày duy nhất 24/8. Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn trị giá lên đến 2 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Acer. Chi tiết sẽ được bật mí vào ngày 23/8 tại website: acerday.acervietnam.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm