Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu điện thoại Vertu đắt giá tại Kỳ Lân Luxury

Với sự kết hợp từ công nghệ tiên tiến, kỹ nghệ chế tác tinh xảo cùng chất liệu cao cấp, 5 chiếc điện thoại Vertu đắt giá tại Kỳ Lân Luxury để lại ấn tượng mạnh cho người dùng.

Đúng với cái tên “Vertu” mang nghĩa “xuất sắc” trong tiếng Latin, thương hiệu điện thoại xa xỉ từ khi ra đời đã mang đến nhiều sản phẩm được chế tác thủ công tỉ mỉ dựa trên những nguyên vật liệu cao cấp. Dù giá thành đắt đỏ, nhiều người dùng vẫn sẵn sàng chi tiền cho những mẫu điện thoại này.

Tại Việt Nam, Kỳ Lân Luxury một trong những cửa hàng sưu tầm điện thoại Vertu lâu năm. Cửa hàng này đang sở hữu 5 chiếc Vertu đắt giá.

Vertu Signature S White Diamond Gold

Khoác lên mình chiếc áo choàng vàng trắng nguyên khối, điểm xuyết kim cương lấp lánh toàn bộ máy, Vertu Signature S White Diamond Gold là một trong những chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới. Mẫu điện thoại thu hút người xem với vẻ ngoài thanh thoát. Những chi tiết bọc da cạnh viền và mặt sau thân máy đều sử dụng chất liệu da cá sấu trắng quý hiếm.

Ky Lan Luxury anh 1

Vertu Signature S White Diamond Gold sở hữu thiết kế sang trọng.

Nổi bật nhất về thiết kế chính là khung sườn của máy và những đường viền được chế tác với các mảng kim cương cách điệu, sắp xếp nghệ thuật. Ngoài ra, phím điều hướng menu năm chiều còn đính một viên kim cương lớn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm. Không dừng lại ở ngoại hình đẹp , Signature S White Diamond Gold còn ghi điểm với những điểm sáng về công nghệ kỹ thuật cao. Đây là sản phẩm phiên bản nâng cấp tại Kỳ Lân Luxury với phần lưng được đúc từ vàng 18 K nguyên khối cùng họa tiết 3D.

Vertu Signature S White Mother Of Pearl

Sở hữu cái tên đặc biệt, Vertu Signature S White Mother Of Pearl cũng là một trong những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất của hãng trên thế giới với số lượng giới hạn. Điểm nhấn làm nên tính xa xỉ của mẫu điện thoại này đến từ chất liệu cao cấp. Thân máy được bọc da quý hiếm với đường vân sắc sảo. Toàn bộ khung máy được làm từ titan siêu bền. Mặt kính màn hình được làm từ đá sapphire cao cấp có khả năng chuyển màu khi đưa ra ánh sáng mạnh.

Ky Lan Luxury anh 2

Thân Vertu Signature S White Mother Of Pearl được làm từ titan siêu bền.

Ngược lại với chất liệu cao cấp, White Mother Of Pearl vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Signature S. Máy sở hữu hai tông màu đơn giản là màu trắng của da và màu kim loại. Tuy nhiên, sức hút của chiếc máy này lại đến từ phần nền bàn phím sử dụng chất liệu xà cừ màu vàng. Phím menu trung tâm còn có sự xuất hiện của viên đá quý tông màu vàng, tôn thêm vẻ sang trọng của chiếc điện thoại.

Vertu Signature S Full Gold Diamond

Ngay từ cái tên, Vertu Signature S Full Gold Diamond đã nói lên độ hào nhoáng và xa xỉ của mình bởi phần lưng và gốm gối đều được đúc bằng vàng 18K. Phần lưng được dập nổi 3D nhưng khác biệt hơn so với Signature S White Diamond Gold . Điển hình là hai cạnh viền và các phím bấm đều được đính kim cương, phần phím bấm được sắp xếp hình chữ V mang biểu tượng của hãng.

Ngoài ra, một trong những yếu tố khiến Vertu Signature S Full Gold Diamond trở nên đắt đỏ là nhờ vào phím bấm trung tâm đính kim cương nguyên khối, được bao bọc tỉ mỉ bởi các viên kim cương nhỏ xung quanh. Điều này giúp máy để lại ấn tượng mạnh về tính nghệ thuật, có sức hấp dẫn và giá trị riêng.

Ky Lan Luxury anh 3

Vertu Signature S Full Gold Diamond được đúc từ vàng nguyên khối.

Vertu Constellation Gold Full Diamond

Thuộc dòng sản phẩm bán chạy nhất của Vertu, Constellation Gold Full Diamond nổi tiếng với thiết kế kinh điển là những đường viền thanh nhã và bề mặt sáng bóng. Điểm ấn tượng của chiếc máy chính là sự kết hợp hài hoà giữa các chất liệu mặt trước và mặt sau. Nếu như toàn bộ mặt trước được phủ kim cương chạy dọc phần viền, thì mặt sau của máy được bọc da quý hiếm gắn vàng 18K.

Ky Lan Luxury anh 4

Vertu Constellation Gold Full Diamond sở hữu thiết kế đơn giản, trang nhã.

Với vẻ ngoài hào nhoáng, mẫu điện thoại này biểu trưng cho phong cách sống sang trọng của những người ưa thích kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng theo đuổi chất lượng cao cấp.

Signature M Gold Full Diamond

Là một trong những chiếc điện thoại đẹp và đắt nhất của Vertu, Signature M Gold Full Diamond trang bị màn hình chuyển 7 màu nếu gặp ánh sáng mạnh. Máy được được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những nguyên liệu quý hiếm. Tiêu biểu là toàn bộ khung máy được đúc từ titanium, phần gối trước - sau và nguyên cả nắp pin đều được làm từ đá ceramic cao cấp cùng bàn phím đính ruby 4,75 carats.

Ky Lan Luxury anh 5

Hai cạnh của Signature M Gold Full Diamond được phủ hoàn toàn bằng đá quý.

Ngoại hình Vertu Signature M Gold Full Diamond cho thấy độ tinh xảo vượt trội. Chỉ xét riêng độ óng ánh, hai cạnh viền được phủ hoàn toàn đá lấp lánh cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, những chiếc đinh ốc bằng vàng điểm tô trên thân máy mang đến diện mạo tinh tế và thanh thoát.

Kỳ Lân Luxury chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chất lượng tốt, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi đến khách hàng. Hotline: 0901247247.

Website: www.kylanluxury.com | Facebook: Kỳ Lân Luxury

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm