Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập Vertu của chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury

Anh Nguyễn Lân - chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury - là một trong những người chơi điện thoại lâu năm tại TP.HCM, và đặc biệt có niềm đam mê lớn với những chiếc điện thoại Vertu.

Anh Lân bắt đầu chơi điện thoại từ khá sớm. Ban đầu, anh sưu tầm chiếc Nokia có giá hơn chục triệu, sau là những chiếc Vertu trị giá đến hàng trăm triệu đồng. Anh Lân cho biết điện thoại Vertu không chạy theo xu hướng thị trường nhưng là món hàng giá trị, đã ngừng sản xuất và có phiên bản giới hạn.

Vertu chiếm hơn 70% bộ sưu tập của anh, trong đó dòng đính kim cương có giá trị nhất. Anh Lân lý giải Vertu đắt đỏ vì làm từ những chất liệu cao cấp như kim cương, vàng khối, đá sapphire, da thuộc… Mỗi chiếc Vertu được lắp ráp bằng tay bởi một kỹ sư lành nghề và có chữ ký nhận biết trên thân máy. Mỗi chiếc là một tác phẩm độc đáo.

“Chơi Vertu cần tiềm lực về tài chính nhưng không phải cứ có tiền là mua được. Người chơi phải lùng sục, duy trì mối quan hệ với người bán, có kiến thức về món đồ mình muốn chơi để phân biệt được hàng thật hay hàng tân trang lại”, anh Lân nhận định.

Sau nhiều năm, bộ sưu tập điện thoại của anh đã lên đến hàng trăm chiếc. Dưới đây là một số chiếc Vertu có giá trên nửa tỷ đồng của anh Lân.

Vertu Signature S Rose Gold Diamond

Đây là một trong những món đồ được anh Lân yêu quý nhất. Chủ nhân cho biết dù đã qua sử dụng, chiếc máy này vẫn là hàng nguyên bản và đẹp như mới. Giá chiếc điện thoại này rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng.

Ky Lan Luxury anh 1

Giá mẫu Vertu này có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

S Rose Gold Diamond là một trong những “con cưng” tốn nhiều công sức và tâm huyết của Vertu. Vật liệu chủ đạo của chiếc máy này là vàng và kim cương. Toàn bộ khung sườn của máy làm từ titan siêu bền, bộ vỏ và nắp pin được đúc bằng vàng khối 18K.

Vertu Signature S vàng khối đính kim cương hột xoàn

Chiếc Signature S được anh Lân mua về với giá gần 1 tỷ đồng và còn rất mới. Anh cho hay chiếc điện thoại này nhỏ gọn nhưng chứa nhiều điều đặc biệt như những viên kim cương được xếp cạnh nhau ở phần viền và chạy dọc đến phía sau của máy. Bộ khung sườn được đúc vàng nguyên khối đính kim cương.

Màn hình được bao bọc và bảo vệ bởi đá sapphire - vật liệu cứng chỉ đứng sau kim cương. Phần nền bàn phím sử dụng đá sapphire để tăng độ long lanh. Tất cả nút bấm của chiếc máy được đúc vàng khối chuẩn châu Âu Au750. Riêng phím menu giữa máy trang bị một viên kim cương lớn để tạo điểm nhấn.

Ky Lan Luxury anh 2

Vertu Signature S vàng khối đính kim cương có thiết kế độc đáo.

Vertu Signature S đính kim cương

Có giá xấp xỉ 700 triệu đồng, chiếc máy sở hữu bộ vỏ bằng vàng khối đúc đặc Au750 18K, phủ lớp vàng óng ánh và đính kim cương viền ở 2 bên cạnh sườn. Anh Lân cho biết chiếc điện thoại này là hàng fullbox, có đầy đủ phụ kiện và nguyên bản.

Ky Lan Luxury anh 3

Chiếc máy sở hữu bộ vỏ bằng vàng khối đúc đặc Au750 18K.

Phần gối trên và nền bàn phím làm từ đá ceramic màu đen độc đáo. Phím bấm của máy kết hợp tinh tế giữa vàng và đá ruby, nhìn đơn giản nhưng khá đắt, phức tạp. Khóa mở nắp pin và đinh ốc của Vertu Signature S cũng được làm từ vàng.

Vertu Signature S Gold Diamond Mercedes

Đây là sản phẩm phiên bản chế tác, dựa trên ý tưởng từ siêu xe Mercedes, mang đến trải nghiệm thượng lưu cho chủ nhân.

Vertu Signature S Gold Diamond Mercedes là sự kết hợp tinh tế của những chất liệu sang trọng như vàng, sapphire, đá ruby và da thuộc cao cấp. Thiết kế mô phỏng theo bộ khung gầm của xe Mercedes dòng S Class.

Ky Lan Luxury anh 4

Chiếc điện thoại là sự kết hợp của vàng, sapphire, đá ruby và da thuộc cao cấp.

Họa tiết trên thân máy thể hiện độ cứng cáp, mạnh mẽ đặc trưng của những cỗ máy AMG. Chi tiết góc trên và dưới của máy được bọc da thuộc cao cấp Italy nhằm đảm bảo độ êm ái khi cầm trên tay. Tông màu vàng làm từ vàng hồng 18K và màu đen của đá.

Vertu Signature S Steel Lemon Yellow Diamond

Signature S sở hữu bộ khung siêu bền làm từ titanium cấp độ 5. Đây là kim loại có độ cứng cao nhưng nhẹ, thường được ứng dụng trong ngành chế tạo siêu xe và hàng không. Những chất liệu cao cấp như đá ruby, vàng khối, da thuộc cao cấp và kim cương cũng được Vertu sử dụng trên chiếc điện thoại này. Các chi tiết trong máy làm từ vàng khối đúc đặc Au750.

Ky Lan Luxury anh 5

Anh Nguyễn Lân - ông chủ Kỳ Lân Luxury.

Ông chủ Kỳ Lân Luxury nhận xét Siganture S Stell Lemon biểu tượng cho sự thành đạt, là mục tiêu hướng đến của nhiều người khi mới ra mắt. Món đồ này được anh bổ sung vào bộ sưu tập với giá gần 600 triệu đồng.

Những điện thoại kể trên nằm trong bộ sưu tập hàng trăm chiếc được trưng bày tại showroom Kỳ Lân Luxury. Ông chủ Kỳ Lân Luxury cho biết sẵn sàng nhượng lại cho những ai yêu mến, muốn sử dụng và sưu tầm Vertu.

Kỳ Lân Luxury chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi đến khách hàng. Hotline: 0901247247.

Website: www.kylanluxury.com | Facebook: Kỳ Lân Luxury

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm