Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do khiến Note 3 N9005 được lòng khách hàng

Đây là một trong những smartphone kinh tế nhất trong năm 2014.

 


1. Smartphone thiết kế đẹp

Vẻ đẹp khá cảm tính, do vậy thật khó để kết luận sản phẩm nào có thiết kế đẹp nhất. Tuy nhiên, nhiều trang công nghệ và khách hàng trực tiếp sử dụng đánh giá Note 3 N9005 xứng đáng được bình chọn là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp.

Note 3 N9005 nổi bật với bề dày chỉ 0,8cm với các chi tiết ở mặt trước và mặt sau được thiết kế một cách cân đối, hoàn chỉnh.

Sản phẩm thiết kế kiểu dáng vuông vức, mỏng hơn và nhẹ hơn nhiều khi cầm sản phẩm thật trên tay so với việc nhìn qua hình ảnh. Nắp lưng vẫn là nhựa, tháo ra được và được đắp da với đường chỉ may được dập nổi chứ không phải simili giả da. Bút trên trên Note 3 cho cảm giác viết thân thiện hơn và ngay khi rút bút ra, một menu hiện ra ngay góc, giúp dễ dàng thao tác.

2. Smartphone hiệu suất tốt

Note3 N9005 được trang bị dung lượng RAM lên tới 2,5Gb, sử dụng thế hệ chip mới MTK6582 xung nhịp 1,3Ghz x4 kết hợp chạy trên nền Android 4.3 Jelly Bean. Xét tổng thể, sản phẩm cho hiệu suất không thua kém thậm chí là vượt trội các mẫu smartphone chạy Android tầm giá trên 10 triệu.


Pin 3200Mah đi theo máy giúp kéo dài thời gian sử dụng của bạn lên nhiều so với nhiều smartphone hiện nay. Máy tiết kiệm pin sử dụng cả ngày. Push mail và chơi game liên tục mà vẫn còn hơn 50% chứng tỏ pin máy rất tốt.

Công nghệ kết OTG của Note 3 với tất cả các thiết bị ngoại vi phổ biến.
Công nghệ kết OTG của Note 3 với tất cả các thiết bị ngoại vi phổ biến.

3. Smartphone có màn hình tốt

Hãng điện thoại Taiwanmobile xứ Đài nhận được nhiều khen ngợi khi cho ra mắt chiếc smartphone Note 3 N9005 - smartphone với màn hình 5,7 inch, độ phân giải chuẩn HD (1280x720p), cho mật độ điểm ảnh lên đến 340ppii.

Hình ảnh sắc nét.
Màn hinh sắc nét.

Chiếc smartphone 5,7 inch trang bị màn hình với công nghệ Super AMOLED sáng trên các loại smartphone hiện nay. Độ tương phản và sắc nét cũng góp phần giúp Note3 N9005 được bình chọn là smartphone tầm trung có màn hình tốt trong năm.

4. Smartphone giá trị kinh tế

Các sản phẩm mang thương hiệu Taiwanmobile luôn nổi tiếng với cấu hình mạnh, giá cả phải chăng và phù hợp với người dùng. Chiếc smartphone Note3 N9005 ra mắt đầu năm 2014 cũng không phải là ngoại lệ.

Với mức giá 4,8 triệu đồng (giá chính hãng tại Việt Nam trong đợt giảm giá chào năm mới), người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone với màn hình 5,7 inch độ phân giải chuẩn HD, sử dụng vi xử lý lõi tứ mới nhất tốc độ 1,3Ghz, 2,5GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 8GB. Mặt sau là camera 13 megapixel.

Màn hình cảm ứng của các sản phẩm mới ra mắt như Note3 N9005 còn được làm bằng chất liệu cường lực chống va đập rất tốt, kết hợp từ công nghệ phủ Nano với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3, tránh tối đa vỡ màn hình khi rơi.

Với nhiều hãng sản xuất khác, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu một chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ như vậy. Đây là một trong những smartphone kinh tế nhất trong năm 2014.

5. Smartphone chạy Android tốt

Vẫn như mọi năm, Android tiếp tục là nền tảng phổ biến nhất trên thị trường smartphone và rất nhiều sản phẩm sử dụng nền tảng này được ra mắt trong năm qua, trong đó có rất nhiều sản phẩm bom tấn.

Về tổng thể, bao gồm thiết kế, cấu hình, hiệu suất hoạt động, camera, giá tiền, Note3 N9005 hoàn toàn xứng đáng là chiếc smartphone chạy Android tốt trong năm khi đáp ứng hầu hết các tiêu chí được đưa ra.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ và mức giá giảm còn 4,8 triệu đồng, máy hoạt động trên nền tảng Android 4.3 gốc, do vậy có thể nhanh chóng nâng cấp lên các phiên bản Android mới.

Sản phẩm được tặng kèm một bao da hiển thị đồng hồ cao cấp trị giá 600.000 đồng, một cáp USB 3.0 giá 150.000 đồng, một tấm dán màn hình 50.000 đồng và phần mềm bản quyền trị giá 800.000 đồng nâng tổng giá trị quà tặng lên tới 1,6 triệu đồng.

Truy cập www.taiwanmobile.vn để biết chương trình khuyến mại và dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm