Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 khoảnh khắc khiến MU rơi chiến thắng trước Leicester

Hàng công phung phí cơ hội và tuyến giữa chơi thiếu tập trung đã khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Leicester ở vòng 15 Premier League đêm 26/12.

MU dau Leicester anh 1
Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd. Tuy nhiên, anh vẫn có trận đấu không như ý, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Ngay ở phút thứ 2, tiền đạo số 10 đã có thể ghi bàn. Rashsford di chuyển, chọn vị trí tốt để đón đường chuyền từ cánh trái của Bruno Fernandes. Chân sút người Anh có đủ khoảng trống và thời gian, nhưng lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà từ cự ly hơn 6 m.
MU dau Leicester anh 2

Rashford có thêm cơ hội ngon ăn ở phút 60, sau đường chọc khe chuẩn xác của Fred. Số 10 của MU đủ tốc độ để vượt qua các hậu vệ đội chủ nhà. Tuy nhiên, cú sút của anh lại không đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel.

MU dau Leicester anh 3

Nếu chơi đúng phong độ, Rashford đã có thể lập hat-trick vào lưới "Bầy cáo". Hai tình huống hỏng ăn có phần vô duyên của anh khiến Man Utd không thể rời King Power với 3 điểm.

MU dau Leicester anh 4

Ngay cả Bruno Fernandes, cầu thủ có phong độ ổn định nhất đội hình MU, cũng có khoảnh khắc mắc sai lầm. Cả trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha mất bóng 2 lần, nhưng một trong số đó đã gián tiếp khiến Man Utd nhận bàn thua. Bruno để mất bóng sau tình huống áp sát của Wilfried Ndidi ở phút 31. Maddison giành quyền kiểm soát bóng và chuyền cho Harvey Barnes (khoanh vàng) sút xa hạ gục De Gea.

MU dau Leicester anh 5
Daniel James là một trong những điểm tối ở đội hình MU hành quân đến King Power. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 chuyền chính xác 63% và không có nổi một cú dứt điểm. Phút 49, Martial bỏ bóng thông minh để loại bỏ hàng thủ Leicester. Daniel James tận dụng tốc độ để băng lên. Ở tình huống phản công hai đấu hai của MU, cựu cầu thủ Swansea lại chuyền vào chân Fofana, thay vì Rashford ở vị trí trống trải. Không lâu sau pha bóng này, James phải rời sân để nhường chỗ cho Pogba.
MU dau Leicester anh 6

Scott McTominay phải chịu trách nhiệm trong cả 2 bàn thua của MU. Ở tình huống Barnes ghi bàn, số 39 đã áp sát hời hợt. Sản phẩm của lò đào tạo Carrington một lần nữa phạm sai lầm ở phút 85. Pogba cắt được đường chuyền của Tielemans, nhưng McTominay (khoanh vàng) không ập vào để tranh cướp. Hậu quả, Barnes đưa bóng đến vị trí của Azoye Perez (khoanh đỏ). Số 17 chính là người căng ngang từ cánh phải cho Vardy ghi bàn gỡ hòa 2-2 vài giây sau đó.

MU dau Leicester anh 7

MU đứt mạch 10 trận thắng trên sân khách tại Premier League, đồng thời đứng trước nguy cơ văng khỏi top 4, khi Tottenham, Everton vẫn chưa thi đấu.

Solskjaer thất vọng vì MU phung phí cơ hội Chiến lược gia người Na Uy thất vọng vì MU sở hữu hàng loạt cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ thu về một điểm sau trận hòa Leicester 2-2 ở vòng 15 Premier League tối 26/12 (giờ Hà Nội).
MU dau Leicester anh 8

MU rơi chiến thắng trước Leicester

Man Utd 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng chỉ rời sân King Power với 1 điểm, sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà ở vòng 15 Premier League tối 26/12.

Đội hình ngôi sao đắt giá ngồi dự bị

Paul Pogba, Kepa lần lượt được MU và Chelsea mua về với phí chuyển nhượng lớn, nhưng cả hai đều trải qua quãng thời gian khó khăn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm