Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao đắt giá ngồi dự bị

Paul Pogba, Kepa lần lượt được MU và Chelsea mua về với phí chuyển nhượng lớn, nhưng cả hai đều trải qua quãng thời gian khó khăn.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 1

Đội hình ngôi sao đắt giá phải ngồi dự bị mùa này. Đồ họa: Minh Phúc.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 2

Thủ môn Kepa (Chelsea, 80 triệu euro): Kepa là chữ ký đắt kỷ lục của Chelsea. Tuy nhiên, khả năng chuyên môn và thái độ trên sân của cầu thủ người Tây Ban Nha lại không đạt kỳ vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ. Cựu sao Bilbao đang ngồi dự bị cho đồng đội Edouard Mendy, điều này khiến anh mất luôn cơ hội cạnh tranh suất bắt chính trên tuyển.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 3

Hậu vệ Nathan Ake (Man City, 45 triệu euro): Ake là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ của HLV Pep Guardiola, sau Ruben Dias, John Stones và Aymeric Laporte.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 4

Hậu vệ Eder Militao (Real Madrid, 50 triệu euro): Militao chưa thể chiếm được sự tin tưởng từ HLV Zidane. Cầu thủ người Brazil mới có vỏn vẹn một lần đá chính tại La Liga mùa này.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 5

Hậu vệ William Saliba (Arsenal, 30 triệu euro): Saliba là cái tên được cựu HLV Arsenal, Unai Emery nhắm để gia cố hàng thủ. Tuy nhiên, khi cập bến Emirates, cầu thủ người Pháp lại không được tân thuyền trưởng Mikel Arteta trọng dụng. Saliba chưa ra sân lần nào cho đội một và liên tục phải thi đấu ở cấp độ trẻ.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 6

Chạy cánh Bernardo Silva (Man City, 50 triệu euro): Phong độ sa sút khiến Bernardo Silva phải nhường suất đá chính cho Riyad Mahrez ở mùa này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha mới đá chính 5 trận tại Premier League và chưa ghi bàn hay kiến tạo.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 7

Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd, 105 triệu euro): Nhà đương kim vô địch World Cup trải qua quãng thời gian dài ngồi dự bị cho cặp Fred, McTominay. Sau phát ngôn của Mino Raiola, Pogba bắt đầu được HLV Solskjaer trao cơ hội trở lại. Tiền vệ sinh năm 1993 có màn thể hiện tốt để giúp MU thu về 3 kết quả tốt trước Man City, Sheffield và gần nhất là trận thắng Everton ở tứ kết League Cup.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 8

Tiền vệ Miralem Pjanic (Barcelona, 60 triệu euro): Pjanic không phải là sự lựa chọn ưa thích của HLV Ronald Koeman tại đấu trường La Liga. Cầu thủ người Bosnia mới có 2 lần đá chính tại giải quốc nội mùa này.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 9

Tiền vệ Donny van de Beek (Man Utd, 39 triệu euro): Van de Beek vẫn chưa có chỗ đứng trong sơ đồ 4-2-1-3 của Man Utd. Ở 2 đấu trường lớn của MU (Premier League, Champions League), cựu cầu thủ Ajax mới có 5 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 10

Chạy cánh Hakim Ziyech (Chelsea, 40 triệu euro): Ziyech có 12 lần ra sân cho Chelsea, nhưng một nửa trong số đó là từ ghế dự bị. Ngôi sao người Morocco vẫn cần cải thiện thêm thể chất để có thể thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 11

Tiền đạo Luka Jovic (Real Madrid, 63 triệu euro): Cựu cầu thủ Frankfurt mới có 2 lần đá chính tại La Liga, một lần tại Champions League, trước khi mất hút. Ngay cả khi không dính chấn thương, Jovic cũng khó cạnh tranh với đàn anh Karim Benzema.

doi hinh du bi dat nhat chau au anh 12

Tiền đạo Victor Osimhen (Napoli, 70 triệu euro): Bản hợp đồng kỷ lục của Napoli vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí với các ngôi sao như Mertens, Insigne hay Lozano. Osimhen mới đá chính 5 lần tại Serie A và ghi 2 bàn.

Thủ môn đắt nhất thế giới trở lại đội hình ra sân của Chelsea HLV Frank Lampard tuyên bố bản hợp đồng 80 triệu euro Kepa Arrizabalaga sẽ bắt chính cho Chelsea ở trận gặp Krasnodar tại Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

10 chân sút ghi nhiều bàn nhất cho một CLB

Pha lập công vào lưới Valladolid ở vòng 15 La Liga 2020/21 giúp Messi vượt qua "Vua bóng đá" Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng.

Đội hình trị giá hơn 1 tỷ euro của Premier League

Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 cầu thủ Man United góp mặt trong đội hình đắt nhất Premier League hiện tại.

Tuấn Hưng - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm