Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nóng trong trận Arsenal - Tottenham

Trận derby Bắc London lần thứ 177 ở vòng 12 Premier League là cuộc chiến nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Anh.

Arsenal - Tottenham, 23h ngày 8/11 sân Emirates, vòng 12 Premier League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.


Per Mertesacker - Harry Kane

Hàng phòng ngự Arsenal đang được chỉ huy bởi trung vệ người Đức, Mertesacker. Từ đầu mùa giải, anh thực hiện trung bình 9 pha cản phá mỗi trận. Mertesacker cũng chưa mắc lỗi lần nào khiến “Pháo thủ” phải nhận bàn thua. Anh sẽ có nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo chủ lực bên phía Tottenham, Harry Kane - cầu thủ có 5 bàn và 14 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội sau 11 trận.

Mertesacker sẽ phải khóa chặt tiền đạo chủ lực Harry Kane (áo trắng) của Tottenham. Ảnh: AP.

Mertesacker: ‘Arsenal phải khiến Tottenham im lặng’

“Pháo thủ” đón tiếp Tottenham ở trận derby Bắc London lần thứ 177 trên sân Emirates. Thầy trò huấn luyện viên Wenger đặt mục tiêu giành 3 điểm để duy trì cuộc đua với Man City.


Mathieu Debuchy - Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch, Eriksen là ngòi nổ tấn công của Tottenham. Trong 8 trận chơi cho Spurs ở Premier League từ đầu mùa, anh có 24 đường chuyền tạo cơ hội. Ngoài ra, Eriksen ghi 2 bàn cho đội chủ sân White Hart Lane. Để chứng tỏ khả năng của mình, anh cần vượt qua Debuchy. Với việc tuyển thủ người Pháp chỉ chơi một trận và mới trở lại sau chấn thương, Tottenham nhiều khả năng tập trung khai thác bên cánh do Debuchy đảm nhận.

Mesut Oezil - Mousa Dembele

Khả năng tấn công của Arsenal được cải thiện khá nhiều mùa này khi tiền vệ Mesut Oezil dần tìm lại phong độ cao. Tuyển thủ người Đức có 9 pha kiến tạo sau 10 trận chơi cho “Pháo thủ” ở Premier League mùa này. Trong trận Arsenal tiếp đón Tottenham, Mesut Oezil sẽ so tài Dembebe. Từ đầu mùa, tiền vệ của Spurs thực hiện trung bình 2 pha đánh chặn mỗi trận.

Alexis Sanchez - Kyle Walker

Tiền đạo người Chile, Sanchez chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Premier League mùa này. Anh đã có 6 lần chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, mục tiêu ghi bào vào lưới Tottenham sẽ không dễ dàng cho Sanchez, bởi anh phải đối đầu Kyle Walker - hậu vệ có trung bình 6 pha cản phá thành công mỗi trận.

Olivier Giroud - Vertonghen

Tiền đạo người Pháp, Giroud thể hiện phong độ khá tốt thời gian gần đây. Anh đã có 6 lần lập công cho Arsenal sau 11 vòng đầu tiên mùa này. Giroud sẽ phải nỗ lực nhiều khi đối đầu Vertonghen. Từ đầu mùa, trung vệ trụ cột của Tottenham chưa vắng mặt trận nào và gây ấn tượng với tổng cộng 121 pha truy cản đối phương.

Paul Merson: ‘Tôi sẽ sốc nếu Arsenal không thắng Tottenham’

Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson tin Arsenal sẽ biến nỗi đau thua 1-5 trước Bayern thành động lực khi tiếp đón Tottenham ở trận đấu tâm điểm của vòng 12 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm