Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

5 điểm cộng giúp townhouse Koto 'đốn tim' giới đầu tư địa ốc

Ngay khi vừa ra mắt, phân khu Koto thuộc quần thể Sun Beauty Onsen được kỳ vọng trở thành “thủ phủ” thương mại sầm uất tại xứ Thanh nhờ sở hữu 5 lợi thế.

Vị trí đắc địa, phong cách Nhật Bản độc đáo, số lượng giới hạn và hệ sinh thái Sun Group được kết nối hoàn thiện là những điểm cộng khiến phân khu Koto của dự án Sun Beauty Onsen được đông đảo nhà đầu tư cả nước săn đón.

Vị trí tinh hoa

Không chỉ có một mặt tiếp giáp quốc lộ 45 - huyết mạch kết nối tuyến du lịch Đông - Tây của Thanh Hóa, 231 căn townhouse tại khu phố thương mại Koto còn nằm ngay trục trung tâm từ cửa ngõ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen dẫn du khách đến tận tổ hợp biệt thự 4 mùa. Đây được đánh giá là “tọa độ vàng” nhân đôi đặc quyền cho chủ nhân.

Từ tất cả phân khu trong quần thể hơn 100 ha, bao gồm hai tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng là công viên văn hóa Nhật Bản và công viên Park Onsen, tổ hợp biệt thự khoáng nóng, khu cao tầng và khu VIP Onsen, cư dân và du khách đều có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí của những townhouse này.

phan khu Koto anh 1

Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa.

Koto sẽ là điểm đón trọn dòng khách đến với Sun Beauty Onsen từ các hướng quốc lộ, công viên, khu nghỉ dưỡng… với tần suất đều đặn, mang tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ việc kinh doanh dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, F&B hay lưu trú…

Phong vị Nhật Bản

Cùng chung cảm hứng Nhật Bản với quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto được thiết kế với 2 tầng dưới mang dáng dấp ngôi nhà truyền thống Nhật Bản cùng những tiện ích nội khu đậm chất Nhật như cổng Torii, con đường cờ cá chép, con đường chuông gió, con đường đèn lồng cổ…

Giữ nguyên chất hoài cổ, các căn townhouse tại Koto toát lên vẻ đẹp trầm mặc với mái ngói cong, tối màu, kết hợp cùng cảnh quan xung quanh như đưa du khách “xuyên không” đến xứ sở mặt trời mọc với những geisha, samurai hay maiko… giàu tính biểu tượng văn hóa.

Bên cạnh đó, những khu vực xung quanh khu phố thương mại Koto cũng mang đậm bản sắc đất nước mặt trời mọc, tạo nên hành trình khám phá văn hóa qua đa chiều không gian và thời gian.

Đó là khu vườn Nhật Kaiyu - Shikien với những mảng xanh tươi mát. Là công viên văn hóa Nhật Bản - nơi du khách hóa thân thành ninja hay giới quý tộc xưa để tham gia lễ hội văn hóa ở khu bến thuyền, đón xem sân khấu kịch Noh hay thưởng thức toàn cảnh Sun Beauty Onsen từ tháp ngắm cảnh; hay công viên Park Onsen với các khu tắm onsen cải thiện sắc vóc, lưu giữ thanh xuân…

Thiết kế độc đáo

Nhà phố Koto có chiều cao 5 tầng, hài hòa với không gian xung quanh. Nhờ mặt tiền lớn tới 7,5 m và 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền tiếp giáp đường và nội khu, chủ nhân tương lai có thể tối ưu không gian, linh hoạt vận hành các hình thức kinh doanh khác nhau.

Toàn bộ townhouse có trần thoáng, các tầng dưới của townhouse là lựa chọn hợp lý cho mô hình cafe sân vườn, nhà hàng với không gian ngoài trời khoáng đạt. Trong khi đó, 3 tầng trên với ban công rộng cùng những ô cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên mang tới sự thoáng đãng và tầm nhìn panorama từ trên cao, vừa vặn với dịch vụ lưu trú hoặc làm nơi ở lâu dài cho gia chủ.

Mọi chi tiết tại đây đều được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thiết kế - Tập đoàn Kume Sekkei - tính toán kỹ lưỡng nhằm thổi vào chất Nhật Bản rõ nét nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị thương mại. Với pháp lý sở hữu lâu dài, gia chủ có thể biến townhouse Koto thành nơi nghỉ dưỡng vào những dịp lễ, cuối tuần và cho thuê sinh lời vào những thời điểm còn lại.

Mang thiết kế độc đáo giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, lại đem đến các trải nghiệm tận hưởng độc lạ, townhouse Koto hứa hẹn thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS thương mại xứ Thanh.

Số lượng hữu hạn

Với số lượng chỉ 231 townhouse trên tổng diện tích gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, các căn nhà phố thuộc phân khu thương mại duy nhất này được ví như tinh hoa hữu hạn tại Quảng Xương, Thanh Hóa.

Dễ thấy, sức hút của Koto không chỉ nằm ở tiện ích và cảnh quan đẳng cấp, vị trí tâm điểm kết nối hay thiết kế độc đáo, mà còn đến từ chính sự hữu hạn. Những sản phẩm phiên bản giới hạn luôn được chăm chút cùng ưu điểm khác biệt, chứng minh sức hút nổi bật.

Kết nối hệ sinh thái Sun Group

Koto được cộng hưởng sức nóng từ hệ sinh thái hàng tỷ USD của Sun Group tại Thanh Hóa như khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village, bộ đôi công viên nước và công viên chủ đề Sun World, dự án tương lai tại Bến En. Nằm trong hệ sinh thái hoàn thiện của Sun Group, các townhouse Koto nói riêng và quần thể Sun Beauty Onsen nói chung sẽ hưởng lợi khi chuỗi dự án chính thức vận hành.

Hệ sinh thái Sun Group đặt kỳ vọng định hình “con đường du lịch” mới khám phá xứ Thanh là du lịch phương ngang từ biển tới rừng, thay vì du lịch dọc theo chiều dài của đường bờ biển như vốn có.

Trong tương lai, khi những dự án trên hoàn thiện, Thanh Hóa sẽ đón hàng triệu lượt khách mỗi năm. Townhouse Koto sẽ có cơ hội thu hút đông đảo du khách, mang đến tiềm năng kinh doanh dịch vụ và giá trị gia tăng không giới hạn.

Khi những “bệ phóng” về kinh tế của xứ Thanh như Nghi Sơn, Lam Sơn, Sầm Sơn hình thành, phân khu Koto và Sun Beauty Onsen hứa hẹn gia tăng giá trị nhờ nằm ở tâm điểm vùng đồng bằng Quảng Xương, tạo ra triển vọng kinh doanh lạc quan tại khu vực giàu tiềm năng này.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm