Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 CLB chơi tấn công hay nhất châu Âu đầu mùa giải này

Nhờ hiệu suất ghi bàn cao của Ronaldo, Real hiện là CLB có nhiều lần sút tung lưới đối phương nhất với tổng cộng 71 bàn thắng ở La Liga và Champions League mùa giải 2014/15.

Real Madrid (La Liga, Tây Ban Nha)

Real đang có mạch 20 trận toàn thắng ở mọi giải đấu.
Đội bóng Hoàng gia lập kỷ lục khi giành chiến thắng 20 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, ghi 75 bàn và để thủng lưới 10 lần. Ngoài ra, Real Madrid là CLB duy nhất kết thúc vòng bảng Champions League mùa này với thành tích 6 trận toàn thắng. Sau vòng 15 La Liga, đội chủ sân Bernabeu dẫn đầu bảng xếp hạng với 39 điểm cùng 55 bàn thắng.

PSV Eindhoven (Eredivisie, Hà Lan)

a
PSV sở hữu hàng công chơi hiệu quả và hàng phòng ngự chắc chắn.

Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, PSV đang chiếm vị trí số 1 dù thi đấu ít hơn 1 trận so với đội đứng ngay phía sau Ajax. Sau 15 vòng đầu tiên, họ ghi trung bình hơn 3 bàn/trận. Ngoài ra, PSV cũng đã giành quyền vào vòng 1/16 Europa League với thành tích ghi 8 bàn và không để lọt lưới lần nào.

FC Bayern Munich (Bundesliga, Đức)

a
Bayern là ứng viên số 1 cho chức vô địch ở Bundesliga.

Đội bóng xứ Bavaria đang có thành tích bất bại sau 15 vòng đầu tiên ở giải quốc nội. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola dẫn đầu bảng xếp hạng với 39 điểm cùng 37 bàn thắng. Vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, Bayern là đội xếp thứ 2 về thành tích ghi bàn khi có 16 lần sút tung lưới đối phương.

Chelsea (Premier League, Anh)

a
Hàng công Chelsea chơi hiệu quả nhất ở vòng bảng Champions League.

Chelsea là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay với 17 lần sút tung lưới đối phương. Còn tại giải quốc nội, CLB chủ sân Stamford Bridge giữ vị trí số 1 khi có 39 điểm và 36 bàn thắng. Thể hiện sự ổn định từ đầu mùa, Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Barcelona (La Liga, Tây Ban Nha)

a
Barca sở hữu hàng tiền đạo chất lượng cao ở châu Âu.

Hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan với sự góp mặt của Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar thi đấu khá tốt từ đầu mùa giải. Tại Champions League mùa này, Barca có 15 lần sút tung lưới đối phương và giành vé vào vòng 1/8. Còn ở giải La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique tạm đứng thứ 2 khi có 35 điểm và 36 bàn thắng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm