Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ sáng tạo nhất của Chelsea tại NH Anh mùa này

Dù không thường xuyên ra sân tại giải năm nay, Juan Mata vẫn vượt tất cả các cầu thủ ở đội hình chính để dẫn đầu danh sách 5 cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

5. Frank Lampard

Lampard đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Nhưng không vì thế mà giới hâm mộ đánh giá thấp lão tướng 35 tuổi người Anh. Trong 11 lần phục vụ The Blues tại Premier League mùa này, Lampard ghi 1 bàn và tung ra 14 đường chuyền có thể đem lại bàn thắng (trung bình 1,3 đường chuyền quyết định/trận).

4. Ramires

Ramires là cầu thủ chiếm được nhiều cảm tình của Jose Mourinho nhất. Đáp lại điều đó, tiền vệ người Brazil chơi đầy thuyết phục kể từ khi mùa giải khởi tranh. Ngôi sao 26 tuổi đem đến 15 cơ hội cho đồng đội lập công sau 11 vòng đấu. Như vậy, trung bình mỗi trận Ramires tung ra 1,4 đường chuyền quyết định.

3. Andre Schurrle

HLV Mourinho không thường xuyên cho Schurrle ra sân. Những mỗi khi được thi đấu, tiền vệ 23 tuổi người Đức đều để lại dấu ấn. Sau 9 lần ra sân tại giải năm nay, cựu cầu thủ Leverkusen ghi 1 bàn cùng 14 đường chuyền quyết định (trung bình 1,6 đường chuyền/trận).

2. Eden Hazard

Giới phân tích đánh giá Hazard là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất ở Premier League mùa trước. Và mùa này, ngôi sao người Bỉ vẫn tiếp tục cho thấy lối chơi hiệu quả của anh. Cầu thủ 22 tuổi ghi 4 bàn và kiến tạo 22 đường chuyền có thể đem lại bàn thắng cho Chelsea sau 11 vòng đấu. Như vậy, mỗi trận cựu cầu thủ Lille có tới 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

1. Juan Mata

Giống Schurrle, Mata cũng không thường xuyên trọng dụng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mỗi lần ra sân, cựu cầu thủ của Valencia vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của ngôi sao lớn. Cụ thể, sau 2 lần ra sân tại Premier League, Mata tung ra tới 15 đường chuyền có thể dẫn đến bàn thắng, tức là trung bình 2,1 đường chuyền/trận.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm