Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ít nhất 3 ngôi sao sẽ bị Mourinho tống khứ khỏi Chelsea

Kevin de Bruyne, Demba Ba và David Luiz là ba cái tên sắp bị Jose Mourinho đem thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho đã rất buồn về trận hòa 2-2 trước West Brom hồi cuối tuần. Hôm qua, “Người đặc biệt” đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông hoạt động trở lại. Hiện chưa rõ Mourinho sẽ đưa những ai về Stamford Bridge, chỉ biết rằng 3 cầu thủ gồm Kevin de Bruyne, Demba Ba và David Luiz  sẽ bị đem bán.

Ba và Luiz nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

De Bruyne được Mourinho gọi trở lại Chelsea sau một mùa giải thành công tại Bremen dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, kể từ khi mùa giải khởi tranh, tài năng trẻ người Bỉ không thể hiện được nhiều. Anh mới chỉ được tung ra sân 6 lần (3 tại Premier League) và phần lớn đều từ băng ghế dự bị.

Tương tự, David Luiz cũng mất vị trí chính thức kể từ khi Mourinho đặt chân đến Stamford Bridge. Trong những trận đấu gần đây, tuyển thủ Brazil đều không có tên trong danh sách thi đấu tham dự trận Newcastle, Schalke và West Brom. Người tiếp theo là Demba Ba cũng chưa thể hiện được tài năng kể từ khi chia tay Newcastle.

Ngoài ba gương mặt nói trên, còn nhiều cái tên khác cũng được cho là đang khiến Jose Mourinho thất vọng gồm Branislav Ivanovic, John Obi Mikel, Juan Mata và Fernando Torres. Vậy nên sẽ chẳng bất ngờ nếu một trong số những cái tên này sẽ khăn gói rời khỏi Stamford Bridge cùng Luiz, De Bruyne và Ba.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm