Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ không có tương lai ở Chelsea

Sau 19 mùa giải khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge và giành mọi danh hiệu cao quý cấp câu lạc bộ, John Terry đang đối diện với những ngày cuối cùng ở Chelsea.

5 cau thu Chelsea khong co tuong lai anh 1
John Terry (trung vệ): Trong hàng phòng ngự 3 người của Chelsea dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte, anh không còn vị trí chính thức. Ở tuổi 37, John Terry chỉ là phương án dự phòng. Hợp đồng của anh cũng hết hạn vào cuối mùa này. Nhiều khả năng đây là mùa giải cuối cùng của Terry trong màu áo Chelsea. Hiện ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge không có kế hoạch đàm phán ký giao kèo mới với Terry. Mùa này, anh mới thi đấu 5 trận ở Premier League.
5 cau thu Chelsea khong co tuong lai anh 2
Asmir Begovic (thủ môn): Anh là thủ môn chất lượng khi từng thể hiện được khả năng trong màu áo Stoke và xứng đáng được ra sân mỗi tuần. Tuy nhiên, Begovic chỉ là sự lựa chọn thứ hai của huấn luyện viên Antonio Conte. Anh không được ra sân thường xuyên do thủ môn số một Thibaut Courtois thể hiện phong độ rất ổn định. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, câu lạc bộ Bournemouth hỏi mua thủ thành người Bosnia, nhưng Chelsea quyết định giữ anh. Khả năng Begovic chia tay sân Stamford Bridge mùa hè tới khá cao để kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa này, anh mới thi đấu tổng cộng 5 trận.
5 cau thu Chelsea khong co tuong lai anh 3
Michy Batshuayi (tiền đạo): Anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ thi đấu 15 trận ở Premier League nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tổng cộng 94 phút. Rõ ràng mức độ đóng góp của Batshuayi cho Chelsea là quá ít, nên nhiều khả năng cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 31,5 triệu bảng này sẽ sớm chia tay sân Stamford Bridge.
5 cau thu Chelsea khong co tuong lai anh 4
Loic Remy (tiền đạo): Hợp đồng của anh với Chelsea hết hạn hè 2017. Khả năng chân sút người Pháp phải rời đội bóng thành London rất cao. Remy được đem cho Crystal Palace mượn hè 2016, nhưng trở lại Chelsea chỉ sau 2 tuần để điều trị chấn thương. Mùa này, anh thi đấu tổng cộng 6 trận ở Premier League và cúp FA, trong đó có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.
5 cau thu Chelsea khong co tuong lai anh 5
Bertrand Traore (tiền đạo): Cổ động viên Chelsea đánh giá cao màn ra mắt của anh mùa trước. Tuy nhiên, huấn luyện viên Conte lại đẩy chân sút người Burkina Faso đến câu lạc bộ Ajax (Hà Lan) theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Sau đó, Bertrand Traore lên tiếng phê phán chính sách của Chelsea đối với các cầu thủ trẻ. Dù được đánh giá cao khi có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào trên công và đang thể hiện phong độ khá tốt mùa này với 4 bàn sau 13 trận, anh vẫn khó có thể được đảm bảo tương lai khi trở lại Chelsea.

Hạ Arsenal 3-1, Chelsea trải hoa hồng trên đường đăng quang

Chelsea thanh toán sòng phẳng món nợ thua Arsenal ở lượt đi. Chiến thắng trong trận cầu vòng 24 Ngoại hạng Anh giúp The Blues tạm thời tạo khoảng cách 12 điểm so với đội nhì bảng.




Đức Mạnh (theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm