Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ AS Roma bị cấm nhập cảnh vào Indonesia

Chuyến du đấu lần đầu tiên của AS Roma tại Indonesa đã diễn ra không suôn sẻ khi 5 cầu thủ chủ chốt của họ bị cấm nhập cảnh vì không có visa.

Man City đến Việt Nam: Giao lưu cùng thần tượng

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay là dịp để người hâm mộ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện cùng các ngôi sao của đội bóng Premier League.

Đây là lần đầu tiên AS Roma đến Indonesia du đấu trước mùa giải. Họ mang sang đội hình mạnh nhất với 32 cầu thủ chuẩn bị đấu giao hữu. Tuy nhiên, 5 cầu thủ gồm Seydou Doumbia (Bờ Biển Ngà), Victor Ibarbo (Colombia), Gervinho (Bờ Biển Ngà) Adem Ljajic (Serbia) và Antonio Sanabria (Paraguay) đã bị từ chối nhập cảnh tối 24/7. Sau đó, họ buộc phải lên máy bay trở về Roma, không thể cùng đồng đội tham dự sự kiện tại sân Gelora Bung Karno ngày 25/7.

Người hâm mộ AS Roma tại Indonesia có đôi chút thất vọng bởi đội bóng mình yêu thích không có được đội hình mạnh nhất. Ảnh: Reuters.

Giám đốc điều hành AS Roma, Italo Zanzi tỏ ra thất vọng khi các cầu thủ không thể tham gia vào sự kiện tại Indonesia. Ông nhấn mạnh: “Đội bóng nhận được sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay, trên các đường phố cũng như ở khách sạn. Đó thật sự là điều rất hạnh phúc nhưng chúng tôi gặp phải tình huống không may ở sân bay và thật bực bội khi 5 cầu thủ không được phép vào quốc gia này”.

Đại diện cơ quan nhập cảnh Indonesia - Sutrisno cho biết, 5 cầu thủ AS Roma phải trở về nước vì không có visa. Đơn vị tổ chức đưa đội bóng Italy đến Indonesia đã phối hợp với các cán bộ tại sân bay để tìm hướng giải quyết. Tuy nhiên, cơ quan nhập cảnh vẫn giữ nguyên quyết định của mình.

Indonesia là điểm đến cuối cùng trong chuyển du dấu mùa hè của AS Roma. Trước đó, họ đã đến Australia để tham dự International Champions Cup (đánh bại Real Madrid sau loạt đá luân lưu và thua Man City cũng với thể thức tương tự).

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm