Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp bài trùng ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa này

Bruno Fernandes và Marcus Rashford đóng góp 37 bàn cho Man Utd, đứng thứ 2 trong danh sách những bộ đôi tấn công hàng đầu châu Âu mùa này.

Man Utd anh 1

Robert Lewandowski và Thomas Muller (40 bàn): Lewandowski ghi 26 bàn ở Bundesliga và có 3 pha lập công tại Champions League. Muller đóng góp 11 bàn, trong đó có 10 pha lập công tại Bundesliga. Hai năm qua, Lewandowski và Muller luôn đứng tốp đầu danh sách cặp tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Man Utd anh 2

Bruno Fernandes và Marcus Rashford (37 bàn): Bruno là nguồn cảm hứng số 1 ở đội hình MU hiện tại. Trong 21 bàn thắng của Bruno, có 15 pha lập công ở Premier League, 4 tại Champions League và 2 ở Europa League. Bruno là tiền vệ duy nhất đang cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng. Rashford không có phong độ tốt nhất ở mùa này, nhưng đã đóng góp 16 bàn.

Man Utd anh 3

Romelu Lukaku và Lautaro Martinez (35 bàn): Phong độ xuất sắc của bộ đôi Martinez và Lukaku giúp Inter Milan thăng hoa ở mùa này. Lukaku đóng góp 21 bàn (17 tại Serie A và 4 ở Champions League. Martinez ghi 13 bàn tại Serie A và pha lập công còn lại thực hiện ở Champions League.

Man Utd anh 4

Kylian Mbappe và Moise Kean (34 bàn): Trong giai đoạn Neymar chấn thương, Kean là đối tác số ăn ý của Mbappe. Trong đó, Mbappe có 21 pha lập công (16 ở Ligue 1). Kean đang khoác áo PSG theo thương vụ cho mượn từ Everton. Thành tích 13 bàn của Kean (10 tại Ligue 1 và 3 ở Champions League) đang tốt hơn nhiều so với kỳ vọng.

Man Utd anh 5

Erling Haaland và Jadon Sancho (32 bàn): Mùa này, Haaland đạt hiệu suất hơn một bàn/trận. Anh đã ghi 25 bàn, trong đó có 17 pha lập công tại Bundesliga. Sancho đóng góp 7 bàn vì vai trò chủ yếu của anh là kiến tạo. Bộ đôi Haaland và Sancho đang được định giá 210 triệu euro.

Man Utd anh 6

Transfermarkt thống kê thành tích ghi bàn của các bộ đôi tại giải quốc nội và đấu trường Champions League hoặc Europa League.

Sancho, Haaland tỏa sáng giúp Dortmund đi tiếp Emre Can, Jadon Sancho và Erling Haaland lần lượt ghi bàn trong trận thắng 3-2 của Dortmund trước Paderborn ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Haaland ghi bàn thắng ngoạn mục

Chân sút người Na Uy lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của Dortmund trước Schalke ở Bundesliga rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội).

Messi và Ronaldo không thể thay thế

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự trỗi dậy của Mbappe và Haaland, hai tài năng trẻ có tham vọng thay thế cặp Messi - Ronaldo để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm