Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland ghi bàn thắng ngoạn mục

Chân sút người Na Uy lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của Dortmund trước Schalke ở Bundesliga rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội).

Haaland anh 1

Cú ngả người ghi bàn của Haaland đang tạo cơn sốt trên mạng. Phút 45, anh ghi bàn sau đường chuyền vừa tầm của Jadon Sancho. Trong tư thế với, Haaland ngả người dứt điểm đẹp mắt, đưa bóng đi vào góc hiểm khung thành Schalke.

Haaland anh 2

BBC dùng 2 từ "tuyệt vời" để nói về pha lập công của Haaland. Trong khi đó, Sport Bible nhận định: "Cú đá cắt kéo của Haaland làm gợi nhớ hình ảnh Zlatan Ibrahimovic. Đây có lẽ là bàn thắng đẹp nhất của Haaland từ trước tới nay".

Haaland anh 3

Phút 79, Haaland lập cú đúp. Anh băng cắt chuẩn xác và đệm bóng khi đồng đội thực hiện cú căng ngang dọn cỗ. Cựu tiền đạo CLB Salzburg lập cú đúp trong 2 trận liên tiếp. Trước đó, Haaland ghi 2 bàn khi Dortmund đối đầu Sevilla tại vòng 1/8 Champions League 2020/21.

Haaland anh 4

Theo ESPN, Haaland đã ghi 43 bàn sau 43 trận khoác áo Dortmund. Mùa này, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi 27 bàn sau 25 trận cho Dortmund.

Haaland anh 5

Phong độ chói sáng của bộ đôi Sancho và Haaland giúp Dortmund giành chiến thắng quan trọng ở trận derby vùng Ruhr. Trước khi kiến tạo cho Haaland, Sancho là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Dortmund.

Haaland anh 6

Đây là chiến thắng quan trọng để xốc lại tinh thần cầu thủ Dortmund. Trước đó, Haaland và các đồng đội không thắng 2 trận gần nhất. Sau 22 trận, Dortmund giành 36 điểm. Thầy trò HLV Edin Terzic đang xếp vị trí thứ 6.

Haaland anh 7

Dortmund kém đội đầu bảng Bayern Munich 13 điểm, do đó không còn hy vọng vô địch. Tuy nhiên, họ chỉ kém tốp bốn 6 điểm. Mục tiêu của Dortmund cho đến cuối mùa này giành suất dự Champions League trước các đối thủ cạnh tranh Bayer Leverkusen và Frankfurt.

Haaland và hành trình vào nhóm 10 cầu thủ đắt nhất thế giới Ngày 30/12/2018, Erling Haaland nổi lên trong màu áo Molde FK và được định giá 5 triệu euro. Sau 2 năm, giá trị của chân sút người Na Uy đã tăng gấp 20 lần.

Mbappe là Messi của đương đại, còn Haaland giống Ronaldo

Hình ảnh bùng nổ của Kylian Mbappe và Erling Haaland đang xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông thế giới. Hai mũi nhọn này sẽ là những tiền đạo đáng xem nhất sắp tới.

Mbappe, Haaland dẫn đầu thế hệ kế tiếp bóng đá thế giới

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp còn kỷ nguyên mới của những ngôi sao trẻ trung đang hình thành.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm