Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bàn thắng đáng nhớ nhất Man City ghi vào lưới M.U

Bàn thắng duy nhất của Aguero gợi nhắc cho người hâm mộ về những lần Manchester City khiến "Quỷ đỏ" phải câm lặng trong những trận derby.

1. Man City 5-1 Man Utd (23/9/1989)

Đây là trận thua khiến Sir Alex Ferguson suýt bị sa thải. David Oldfield ghi bàn mở tỷ số cho Man City, đồng thời cũng mở ra cơn ác mộng cho Manchester United.

2. Man City 3-1 Man Utd (9/11/2002)

Gary Neville đã có một sai lầm "để đời" khi chần chừ trong việc phá hay kiểm soát bóng. Điều đó tạo điều kiện cho Goater giành được bóng rồi dứt điểm tung lưới Man Utd. Sai lầm này khiến Neville còn bị các CĐV Man City chế giễu trong nhiều năm sau đó trong các trận derby

3. Man City 1-0 Man Utd (30/4/2012)

Bàn thắng này không chỉ giúp Man City giành trọn ba điểm trước đối thủ cùng thành phố, pha lập công của Kompany cũng là bàn thắng mang tính bản lề giúp The Citizens vô địch mùa giải đó.

4. Man Utd 1-6 Man City (23/9/2011)

Đây là một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử các trận derby thành Manchester của "Quỷ đỏ". Dzeko chính là người đã khép lại nỗi ác mộng của Man Utd bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 6-1.

5. Man Utd 0-1 Man City (17/4/1974)

Là một huyền thoại của "Quỷ đỏ" nhưng Dennis Law lại có bàn thắng đáng nhớ trong màu áo Man City. Pha giật gót làm bàn đẹp mắt của Law không chỉ giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, mà còn đưa Man Utd xuống hạng ở mùa giải đó. Cho đến nay, đây vẫn được xem là một trong những bàn thắng kinh điển của các trận derby thành Manchester.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm