Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm hút người tiêu dùng của showroom mỹ phẩm Sakura

Nhờ thiết kế chuẩn Nhật, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ soi khám da chuyên nghiệp, showroom dược mỹ phẩm Sakura 110 CMT8 Q.3 hút khách ngay ngày khai trương.

Sự xuất hiện của showroom dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura 110 CMT8 Q.3 như một luồng gió mới cam kết chất lượng cũng như dịch vụ làm đẹp mà hãng mang đến cho phái đẹp Việt Nam. Vì vậy, showroom đã thu hút sự quan tâm hàng nghìn người chỉ sau 2 ngày khai trương tại địa chỉ 110 CMT8 Q.3.

Sakura anh 1
Hàng trăm người hào hứng xếp hàng chờ khai trương showroom Sakura.

Dưới đây là 4 yếu tố giúp showroom Sakura gây ấn tượng mạnh với phái đẹp khi đến trải nghiệm và mua sắm:

Không gian mua sắm đẳng cấp

Việc Sakura đầu tư vào việc cải tiến showroom bằng thiết kế hiện đại, tinh tế với phong cách tối giản đậm chất Nhật Bản cùng gam màu trung tính đã góp phần mang đến không gian mua sắm và làm đẹp vô cùng khoáng đạt, thân thiện, tinh tế đầy sang trọng.

Sakura anh 2
Bên trong showroom dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura diện mạo mới.

Mỗi không gian được thiết kế khoa học cùng hàng nghìn sản phẩm trưng bày và dùng thử, nơi bạn có thể trải nghiệm thực tế những sản phẩm chăm sóc da chuẩn Nhật thuộc nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp Sakura mà không cần đến Nhật.

Sản phẩm chất lượng được chuyên gia khuyên dùng

Sakura anh 3
MC Thanh Thảo trải nghiệm trực tiếp mỹ phẩm Sakura tại showroom 110 CMT8 Q.3.

Showroom mỹ phẩm chuẩn Nhật Sakura 110 CMT8 còn là nơi đầu tiên tại Việt Nam bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chăm sóc da với hơn 80% thành phần chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn, lành tính cho người sử dụng, được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng y khoa Nhật Bản, phù hợp cho làn da phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm đều được FDA (US Food and Drug Administration - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) thông qua, Bộ Y Tế Nhật Bản cấp giấy phép lưu hành, được chuyên gia bác sĩ tin dùng.

Đặc biệt showroom có đa dạng dòng sản phẩm từ chăm sóc cơ bản đến chuyên sâu, giúp giải quyết triệt để các vấn đề về sạm nám da, lão hóa, da mụn.

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Showroom Sakura còn nâng cấp bằng chất lượng dịch vụ vượt trội với các khu vực được trang bị đầy đủ các thiết bị soi khám da VISIA hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ - là công cụ trực quan có khả năng đánh giá làn da một cách khoa học và chuẩn xác đến hơn 95% với chuỗi thao tác: chụp nhanh các góc độ da – phân tích kết quả nhanh chóng chỉ trong 30 giây – báo cáo kết quả tức thì – so sánh, theo dõi hiệu quả liệu trình chăm sóc da, giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề về da, hiệu quả vượt bậc ngay.

Sakura anh 4
Dịch vụ soi khám da miễn phí bằng hệ thống máy VISIA cho kết quả chuẩn xác và hiệu quả chăm sóc da vượt trội.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình bắt đầu liệu trình chăm sóc da, liên tục túc trực và hỗ trợ nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Ưu đãi mua sắm "có một không hai"

Đặc biệt hơn hết, nhằm tri ân khách hàng và mừng khai trương showroom dược mỹ phẩm cao cấp Sakura chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Sakura hỗ trợ mua sắm ưu đãi: giảm giá lên đến 10% kéo dài trong suốt 7 ngày từ 16 đến 24/12. Khách hàng có thể đến showroom mới để mua sắm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, dịch vụ làm đẹp hoặc đặt mua hàng online từ website https://sakurabeauty.vn để được giao hàng miễn phí trong thời gian ngắn nhất.

Sakura anh 5
Ưu đãi 10% cho khách hàng dịp khai trương.

Thông tin liên hệ

Sakura - Dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản 

Sakura Beauty Vietnam

Head Office: Tầng 16 - 11A, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM, Việt Nam

Showroom: 110 CMT8, Q.3, HCM, Việt Nam

Hotline: 1900 7218

Website: https://sakurabeauty.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraBeautyCorp/

Email: info@sakurabeauty.vn 


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm