Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Sakura lần đầu ra mắt showroom chuẩn Nhật

Chính thức ra mắt vào ngày 16/12, showroom mỹ phẩm Sakura sẽ là địa điểm soi khám da miễn phí, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp chuẩn Nhật tại Việt Nam.

Một không gian mua sắm và làm đẹp chuẩn Nhật sẽ sớm xuất hiện tại Sài Gòn. Với phong cách tối giản mang đậm nét văn hóa Nhật Bản cùng gam màu trung tính, showroom mỹ phẩm Sakura mang đến không gian mua sắm và làm đẹp khoáng đạt, thân thiện, tinh tế đầy sang trọng.

My pham Sakura anh 1
Đa dạng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Mỗi không gian được thiết kế khoa học và bài trí tinh tế, cùng hàng nghìn sản phẩm trưng bày và dùng thử. Tại đây, chị em phụ nữ có thể trải nghiệm thực tế những sản phẩm chăm sóc da của Sakura - dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản.

My pham Sakura anh 2
Showroom dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura sở hữu diện mạo mới sang trọng, tinh tế.

Tại đây, các chuyên viên tư vấn và hệ thống máy soi da VISIA tiên tiến của Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng soi khám da miễn phí, cho kết quả chuẩn xác đến hơn 95%. Từ đó, các tư vấn viên và bác sĩ sẽ đưa ra các liệu trình chăm sóc da phù hợp, giải quyết triệt để các vấn đề sạm, nám, lão hóa ở phụ nữ, giúp làn da sáng hồng, rạng rỡ và tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn.

My pham Sakura anh 3
Hệ thống máy soi da VISIA tiên tiến cho kết quả chuẩn xác.

Showroom mỹ phẩm chuẩn Nhật Sakura sắp khai trương còn mang đến những sản phẩm chăm sóc da, với hơn 80% thành phần chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn, lành tính cho người sử dụng. Các sản phẩm này được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng y khoa Nhật Bản, phù hợp cho làn da phụ nữ Á Đông.

My pham Sakura anh 4
Quà tặng là serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10.

Tham dự buổi khai trương tại showroom Sakura 110 CMT8, quận 3, TP.HCM vào 8h 16/12/2017, ngoài việc được tư vấn, soi khám da miễn phí và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, khách hàng sẽ có cơ hội nhận set quà tặng trị giá đến 400.000 đồng và hàng nghìn cơ hội mua sắm với giá ưu đãi.

My pham Sakura anh 5
Chi tiết quà tặng trong ngày khai trương.

Sakura Beauty Vietnam

Head Office: Tầng 16 - 11A, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM, Việt Nam

Showroom: 110 CMT8, Q.3, HCM, Việt Nam

Website: sakurabeauty.vn

Fanpage: www.facebook.com/SakuraBeautyCorp/

Hotline: 1900 7218 - Email: info@sakurabeauty.vn

Mua hàng online tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm