Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ứng dụng nên có trong Tết Giáp Ngọ 2014

Hình nền Tết 2014, màn hình pháo hoa hay những bộ phim hài Tết sẽ là những ứng dụng tuyệt vời cho smartphone trong những ngày Tết.

Theo truyền thống của dân tộc Việt, ngày Tết là những thời điểm mà nhà nhà, người người rộn ràng đón những điều mới mẻ. Đây chắc chắn cũng là dịp mà người dùng nên thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc smartphone của mình.

Hình nền Tết 2014

Sử dụng hình nền Tết cho chiếc “dế” cưng của bạn cũng là một cách hiệu quả để mang theo không khí Tết bên mình. Chỉ với một hình nên rực rỡ mang đậm không khí xuân, người dùng sẽ cảm thấy tâm trạng vui lên rất nhiều và chắc chắn động lực để làm việc cũng tăng lên không ít.

Lan, sinh viên Đại học Công Đoàn - Hà Nội, chia sẻ: “Hôm trước em thấy cậu bạn ngồi cạnh có chiếc điện thoại màu vàng, để màn hình trông đẹp lắm. Hỏi ra mới biết bạn ấy đang dùng chiếc RACER và cài phần mềm Hình nền Tết 2014”.

Với ứng dụng Hình nền Tết 2014 chắc chắn chiếc dế yêu của bạn sẽ trở lên tuyệt đẹp.

Màn hình pháo hoa

Pháo hoa là một điểm đặc trưng mang theo rất nhiều không khí trong dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên do việc sử dụng chúng rất nguy hiểm mà hiện nay người dùng đã bị cấm sử dụng loại pháo này. Tuy nhiên, hiện nay chỉ với chiếc smartphone của người dùng thì những màn bắn pháo đầy ấn tượng phần nào sẽ được tái hiện lại trên màn hình của máy thông qua ứng dụng Pháo hoa 3G mừng Tết Giáp Ngọ.

Anh Quang, người đang sử dụng chiếc RACER có màn hình 4,7 inch, cho biết: “Từ hôm mình cài ứng dụng Pháo hoa 3G vào model đi làm thấy có không khí Tết hẳn. Để hình pháo hoa trên màn hình nên mỗi khi cầm vào máy đều thấy rất nhộn nhịp. Trông hình ảnh pháo hoa như thật vậy, chắc do màn hình màu sắc rực rỡ và ứng dụng này rất tuyệt nữa”.

Người dùng có thể thưởng thức không khí vui vẻ của Tết với những màn pháo tuyệt đẹp qua ứng dụng Pháo hoa 3G.

Những SMS “độc” và bói toán

Nếu như người dùng đang phân vân về những câu chúc gửi tới bạn bè, người thân thương trong dịp năm mới thì với ứng dụng SMS chúc Tết hay - Bói toán vấn đề này đã được giải quyết. Với rất nhiều những lời chúc đầy ý nghĩa, người dùng có thể thỏa mái lựa chọn những câu chúc sao cho phù hợp để gửi tới mọi người.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể giải trí với tính năng bói tử vi 12 con Giáp tích hợp sẵn trong ứng dụng. Những lúc quầy quần bên gia đình hay bạn bè trong dịp Tết Giáp Ngọ, người dùng có thể bói vui tính cách, nghề nghiệp hay tình cảm cho nhau. Chắc chắn với ứng dụng này, mọi người sẽ có được những tiếng cười đầy sảng khoái.

Những lời chúc ý nghĩa gửi tặng người thân sẽ được ứng dụng SMS chúc Tết hay gợi ý giúp người dùng.

Phim hài cho Tết Giáp Ngọ

Không khí vui nhộn dịp Tết Nguyên đán không thể không kể tới những đoạn phim hài đầy hấp dẫn, vui nhộn. Nếu như trước kia người dùng chỉ có thể xem phim qua TV hay máy tính thì nay chỉ với một chiếc smartphone họ đã có những giờ phút giải trí đầy vui vẻ mà tiện lợi. Với ứng dụng Hài Tết 2014 chắc chắn người dùng sẽ có những giây phút tận hưởng một cái Tết đầy không khí vui tươi tràn ngập trong mái nhà ấm cúng.

Mai Thùy Linh(Hải Dương) cho biết: “Năm nào nhà em cũng xem phim hài dịp Tết. Mọi năm thì hay mua DVD về để xem nhưng năm nay do bố em mới mua chiếc RACER về dùng nên không cần mua đĩa vẫn xem phim hài được”.

Những tiếng cười sảng khoái sẽ được tích hợp trên chiếc smartphone của bạn qua ứng dụng Hài Tết 2014.

Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc smartphone ưng ý cho mình trong dịp Tết thì người dùng sẽ phải chọn lựa kỹ càng sao cho phù hợp. Trong bối cảnh kinh tế vẫn đang khủng hoảng của 2013, dòng smartphone tầm trung đang là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng. Điển hình trong số đó có chiếc RACER của HKPhone, sản phẩm sở hữu cấu hình khủng và nhiều tính năng hấp dẫn ở mức giá 3,2 triệu đồng(xem thêm).

Khi mua model người dùng được tặng gói quà giá trị lên tới 700.000 đồng. Sản phẩm được thương hiệu điện thoại Việt đưa ra chế độ bảo hành 15 tháng cho phần cứng và 12 tháng cho màn hình.

RACER hiện được phân phối trên 120 showroom khắp cả nước của HKPhone, người dùng có thể dùng thử máy trong vòng 3 ngày với chính sách 100% hài lòng.

Xem thêm thông tin chi tiết và đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm